Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG tiết lộ quyền sút pen giữa Neymar và Cavani

Chủ Nhật 01/10/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 8 giải VĐQG Ligue 1, các cầu thủ PSG đã đè bẹp Bordeaux với tỷ số 6-2 với sự tỏa sáng của tiền đạo Neymar.


PSG giành chiến thắng là một điều hết sức bình thường. Qua 8 trận đấu, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ bị cầm chân 1 lần, cùng với đó là 7 chiến thắng. Vì vậy, điều đáng chú ý nhất trong trận đấu của đội bóng thủ đô Paris đó là xác định quyền sút penalty giữa Neymar và Cavani, vụ việc gây rất nhiều tai tiếng thời gian gần đây.

Sao PSG tiet lo quyen sut pen giua Neymar va Cavani hinh anh
Neymar và Cavani đang dần cải thiện mối quan hệ

Ở trận đấu này, PSG cũng nhận được một quả 11m, và Neymar chính là người đứng lên thực hiện. Điều đáng nói, đội phó Cavani tỏ ra hài lòng về đàn em và đã chạy đến ăn mừng bàn thắng khi Neymar đá vào. Trước đó, HLV Unai Emery cũng úp mở sẽ có rất nhiều quả phạt đền trong mùa giải này, và 2 chân sút chủ lực sẽ thay nhau thực hiện. Hậu vệ Thomas Meunier cũng khẳng định thông tin điều này:
 
“Việc đó đã được HLV trưởng sắp xếp từ trước trận. Nếu chúng tôi nhận được một quả penalty tiếp theo, người thực hiện sẽ là Edison Cavani. Đây là một trận đấu tốt, chúng tôi đã thi đấu vô cùng hiệu quả. Hệ thống chiến thuật của HLV Emery cũng cho phép toàn đội tấn công nhanh chóng. Khi Neymar có bóng, tất cả đều rất tự tin. Tuy nhiên chúng tôi vẫn phải cải thiện khả năng của mình. Sẽ có những CLB chống lại PSG, như trận hòa Montpellier, và chúng tôi phải vượt qua điều đó.”
 
Trong trận, Edinson Cavani đã nhận được một pha kiến tạo từ Neymar, trong khi bản hợp đồng 222 triệu bảng cũng được đàn anh nhường quyền sút phạt đền. Cả 2 đã ăn mừng những bàn thắng cùng nhau, tuy nhiên giữa họ vẫn tồn tại khoảng cách. Cụ thể, ngay sau khi kết thúc trận đấu, Cavani cũng đăng tải một tấm ảnh chung giữa 2 người lên mạng, với dòng mô tả “Chỉ có thể là bóng đá”, tuy nhiên Neymar lại lựa chọn những bức ảnh không có mặt Cavani để đưa lên.

PSG 6-2 Bordeaux: Mâu thuẫn được hóa giải, tam tấu M-C-N lại thăng
Với sự tỏa sáng của bộ tam tấn công Mbappe - Cavani - Neymar, PSG đã dễ dàng có thắng lợi hủy diệt 6-2 trước Bordeaux để củng cố ngôi đầu.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X