Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khóc trong buổi họp báo khi nói về PSG

Thứ Bảy 11/11/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar đã khóc khi chia sẻ về những tin đồn liên quan đến mâu thuẫn với HLV Unai Emery và Edinson Cavani tại Paris Saint Germain.

Ra sân giúp ĐT Brazil đánh bại Nhật Bản với tỉ số 3-1 trong trận giao hữu, Neymar nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông. Nguyên nhân là bởi những thông tin liên quan đến việc chân sút người Brazil đang có mâu thuẫn với huấn luyện viên Unai Emery cũng như các đồng đội tại PSG.
Neymar khoc trong buoi hop bao khi noi ve PSG hinh anh
Tiền đạo Neymar khẳng định vẫn hạnh phúc tại PSG.

Neymar được cho là đang mâu thuẫn với Cavani sau vụ giành đá phạt đền. Giới truyền thông châu Âu cũng lan truyền tin tức cho rằng nhiều cầu thủ tại PSG đang bất mãn với cách Neymar được ưu đãi như có hai chuyên gia vật lý trị liệu, sử dụng túi xách riêng,...
Trong buổi họp báo sau trận đấu với Nhật Bản, Neymar cho thấy sự buồn bã khi chia sẻ về PSG trong nước mắt: "Tôi muốn đề nghị các bạn dừng tạo ra những câu chuyện không đúng sự thật. Tôi chỉ muốn nói những gì tôi nghĩ".
"Tôi hoàn toàn thực tế và không thích những câu chuyện sai sự thật về mình, chẳng có gì khiến tôi phiền lòng ở PSG. Tôi ở đây vì tôi muốn thế. Tôi thực sự thích thú với cuộc sống ở Paris, tôi thực sự hạnh phúc ở đây và có rất nhiều động lực. Tôi là mẫu cầu thủ muốn làm hết mình trên sân".
"Điều khiến tôi phiền toái là người ta cứ tạo ra những câu chuyện về mình, với huấn luyện viên và Cavani. Đó đều là những thứ không đúng sự thật. Tôi chỉ muốn vui vẻ, tôi chẳng muốn ở đó để gây rắc rối cho bất kỳ ai. Tôi hiểu vai trò của mình trên sân và luôn là những gì huấn luyện viên yêu cầu".

Sao Barca mừng rỡ vì sự ra đi của Neymar
Không phải ai ở Barcelona cũng buồn vì chia tay Neymar, và hậu vệ Jordi Alba là một trong số đó.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X