Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Mbappe nói gì sau bàn thắng đầu tay cho PSG?

Thứ Bảy 09/09/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đầy hào hứng sau khi mở tài khoản bàn thắng ngay trận ra mắt PSG.


Cùng với Neymar, Kylian Mbappe là 1 trong 2 “bom tấn” mà Paris Saint-Germain đã thực hiện ở mùa hè này. Tiền đạo 18 tuổi đã ký hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt từ mùa 2018/19 có giá trị lên tới 180 triệu Euro với PSG từ Monaco. Ai cũng hiểu sở dĩ có chuyện mượn trước 1 mùa là bởi lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp muốn tránh khỏi việc vi phạm điều luật Công bằng tài chính mà UEFA đặt ra.

Sao tre Mbappe noi gi sau ban thang dau tay cho PSG hinh anh
Mbappe ghi bàn ngay trận đầu tiên cho PSG

Gia nhập PSG với giá khủng, dĩ nhiên tiền đạo Mbappe được đặt nhiều kỳ vọng to lớn. Anh cùng Neymar và Edinson Cavani hứa hẹn sẽ tạo thành bộ ba tấn công đầy biến hóa của đội chủ sân Công viên các hoàng tử trong mùa này. Ngay trận đầu tiên cho PSG gặp Metz tại vòng 5 Ligue 1, Mbappe đã để lại dấu ấn. Anh ra sân từ đầu và đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cho đội bóng thủ đô Paris.

4 bàn còn lại của PSG được thực hiện bởi Cavani (cú đúp), Neymar và Lucas Moura. Qua đó, Les Parisiens đã giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp sau 5 vòng đầu tiên của Ligue 1, thành tích lần đầu tiên họ làm được trong lịch sử. Dĩ nhiên, Mbappe không giấu được niềm vui lớn với thành tích chung của toàn đội cộng với bàn thắng đầu tay của mình.

Metz 1-5 PSG: Dấu ấn đầu tiên của tam tấu mới M-C-N
Trong trận đấu ra mắt của bom tấn Mbappe và cũng là lần đầu tiên bộ ba được chờ đợi Mbappe - Cavani - Neymar sát cánh trên hàng công, PSG đã có thắng lợi tưng...

“Đó là bàn thắng tuyệt vời cho màn ra mắt của tôi”, chân sút 18 tuổi nói với Canal +. “Tôi muốn chuyền bóng cho Neymar song đã bị hậu vệ chặn lại và tôi đã phản ứng nhanh hơn đối thủ với một pha dứt điểm có lực.”

“Tôi luôn nói muốn được chơi cùng những cầu thủ xuất sắc. Tôi đang có những bước tiến ở giải quốc nội và có lẽ là cả châu Âu. Tôi học hỏi được nhiều từ trình độ và tính chuyên nghiệp của họ để phát huy hết khả năng của mình trên sân. Tất cả những gì tôi muốn là được thi đấu và HLV trưởng đã cho tôi cơ hội đó ngày hôm nay. Tôi rất thích thú, hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đã làm được.”

Giữa tuần sau, Mbappe và đồng đội tại PSG sẽ làm khách trước Celtic ở vòng đầu tiên của Champions League trước khi trở lại sân nhà tiếp đón tên tuổi của nước Pháp, Lyon tại vòng 6 Ligue 1.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Metz 1-5 PSG (Vòng 5 Ligue 1 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X