Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: “CĐV Nice tuyệt vời nhất”

Thứ Tư 09/11/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Mario Balotelli đã khẳng định CĐV của CLB Nice tuyệt vời nhất trong số những đội bóng mà anh từng thi đấu.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mario Balotelli đã thi đấu không thành công. Anh chơi thất vọng trong màu áo Liverpool và bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng của Serie A những gì cầu thủ này thể hiện cũng không quá ấn tượng. AC Milan trở lại The Kop chân sút người Italia. HLV Klopp khẳng định ông không cần cầu thủ sinh năm 1990 trong kế hoạch của mình. Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, ông đã đẩy chân sút 26 tuổi tới Nice.
Tien dao Mario Balotelli CDV Nice tuyet voi nhat hinh anh
Balotelli đã ghi 6 bàn sau 6 trận cho Nice ở Ligue 1
Trong màu áo đội bóng nước Pháp, cầu thủ người Italia đã chơi cực tốt. Anh đã ghi 6 bàn sau 6 lần ra sân ở Ligue 1. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1990 giúp đội bóng nước Pháp đang vững vàng trên ngôi đầu. Họ đang có 29 điểm sau 12 vòng đấu, hơn Monaco và PSG 3 điểm. Cái tên Balotelli đang được nhắc đến rất nhiều. Anh đang được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp.
Nice 4-1 Nantes: Super Mario Balotelli lại thăng hoa
Tiền đạo Mario Balotelli đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Nice trước Nantes trong trận đấu thuộc vòng 11 Ligue 1.
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Mario Balotelli đã khẳng định CĐV của CLB Nice tuyệt vời nhất trong số những đội bóng mà anh từng thi đấu: “Những CĐV ở đây thật tuyệt. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Nice. Tôi đã thi đấu ở nhiều đội bóng trên khắp châu Âu, nhưng CĐV ở đây là tuyệt vời nhất. Họ rất cuồng nhiệt, sự cổ vũ của họ giúp chúng tôi có nhiều động lực thi đấu hơn. Tôi cảm ơn những CĐV đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.
Tien dao Mario Balotelli CDV Nice tuyet voi nhat hinh anh 2
Balotelli ca ngợi CĐV Nice
Tại vòng 12 Ligue 1, Nice đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này. Họ nhận thất bại 0-1 trước Caen, trong trận đấu này Balotelli có mặt trên sân nhưng anh không thể ghi bàn. Mặc dù đang thi đấu rất ấn tượng nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn không được triệu tập vào ĐTQG Italia. Nhiều người đang tỏ ra khó hiểu với những quyết định của HLV Giampiero Ventura.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X