Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vi phạm kỷ luật, Cavani nhận án phạt từ PSG

Thứ Năm 11/01/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ nghỉ giữa mùa giải đã kết thúc, và tiền đạo Edinson Cavani đã phải nhận án kỷ luật nội bộ vì tập trung muộn. Mới đây, đội trưởng Thiago Silva đã phải đưa ra lời nhắc nhở.


Giai đoạn đầu tiên của mùa giải đã khép lại, và các cầu thủ của PSG đã tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục thể lực và chuẩn bị cho nửa sau mùa giải. Tuy nhiên trong số này, tiền đạo Edinson Cavani đã ham vui quá đà dẫn đến việc hội quân muộn. Cùng với chân sút chủ lực của mình, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cảm thấy không hài lòng khi Javier Pastore cũng tập trung muộn vì bận đi nghỉ mát.
 
Bộ đôi này đã không được đăng ký thi đấu khi PSG giành chiến thắng trước Amiens vào rạng sáng nay, tại vòng tứ kết Cup quốc gia Pháp. Tất nhiên, mọi thứ vẫn ổn đối với thầy trò Unai Emery vì lực lượng của họ vẫn quá vượt trội. Nhưng mặt khác, điều này nói lên sự tùy tiện của 2 ngôi sao Nam Mỹ, khi vi phạm nghiêm trọng nội quy của CLB. Javier Pastore thì không vấn đề gì vì đằng nào cũng rời PSG, trong khi Edinson Cavani sẽ gặp rắc rối lớn nếu tiếp tục hành xử như vậy, bởi anh được cho là đang đối đầu với “băng đảng Brazil”.
 
Vi pham ky luat, Cavani nhan an phat tu PSG hinh anh
Cavani và Pastore nhận án phạt nội bộ

Chia sẻ về vấn đề này, đội trưởng Thiago Silva cho biết: “Họ sẽ quay trở lại đội hình sớm thôi, HLV và CLB đang chờ đợi cả 2 đạt thể trạng tốt nhất. Đây là thời điểm rất quan trọng với đội bóng, chúng tôi cần phải hội quân đầy đủ, nhưng Cavani và Pastore đã có một hành động không tốt đối với toàn đội. Họ cần phải trở lại đúng hẹn, vì điều đó liên quan đến nội quy của CLB. Những hành vi như thế này sẽ gây hại với chúng tôi, và tôi cho rằng họ cần phải suy nghĩ kỹ trước khi làm như vậy.”
 
“Có một sự khác biệt giữa Cavani và Pastore. Về phía Pastore, cậu ấy đã nói rằng muốn ra đi, nhưng không có một thỏa thuận nào hợp lý nên vẫn ở lại PSG. Cavani thì khác, không có vấn đề gì xảy ra và tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại sân cỏ” – Thiago Silva kết luận. Ở giai đoạn 2 của mùa giải, đội bóng nước Pháp sẽ tiếp tục hành trình chinh phục chức vô địch Ligue 1 của mình, song song với việc giành Cup quốc gia. Cùng với đó, PSG cũng sẽ có cuộc chạm trán đỉnh cao với Real Madrid tại Cup C1, vì vậy HLV Emery cần toàn bộ các cầu thủ phải giữ tập trung cao nhất, hạn chế toàn bộ những hành vi gây mâu thuẫn nội bộ.

Chỉ với 25 triệu bảng, M.U chuẩn bị có sao PSG
Trong một nỗ lực tăng cường hàng tấn công, Man United đã nhận tin mừng từ tiền vệ Lucas Moura của PSG.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X