Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Neymar

Thứ Năm 28/09/2017 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Edinson Cavani mới lần đầu tiên lên tiếng về sự căng thẳng với Neymar và nhấn mạnh các thành viên trong đội cần duy trì sự đoàn kết.


Đang băng băng trên mọi đấu trường với những chiến thắng liên tiếp, nội bộ Paris Saint-Germain lại nảy sinh rắc rối không đáng có. Vì một quả đá penalty trong chiến thắng 2-0 trước Lyon, bộ đôi ngôi sao Edinson Cavani và Neymar của họ đã tranh chấp nảy lửa. Trước thái độ cương quyết của tiền đạo người Uruguay, bản hợp đồng 222 triệu Euro của PSG đành phải quay đi trong sự hậm hực.

Cavani lan dau len tieng ve moi quan he voi Neymar hinh anh
Neymar và Cavani xảy ra chiến tranh lạnh tại PSG

Nhưng chưa hết, báo chí Pháp tiết lộ sau đó Neymar đã tỏ rõ sự khó chịu với Cavani ngay cả trong phòng thay đồ. Thậm chí, cựu thành viên của Barcelona còn gặp trực tiếp các lãnh đạo PSG để bày tỏ rằng không muốn tiếp tục chung một đội bóng với Cavani.

Phải cho tới sau chiến thắng 3-0 trước Bayern Munich trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Cavani mới lần đầu tiên lên tiếng về mối quan hệ với Neymar và các đồng đội tại PSG. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi khẳng định bầu không khí tại CLB thủ đô nước Pháp hiện vẫn rất tích cực.

“Tất cả chúng ta đều khác nhau, tất cả chúng ta đều có những cách sống và cách nhìn nhận khác biệt”, tiền đạo Cavani nói với Mediaset Premium. “Nhưng khi ở trên sân, chúng tôi phải cùng nhau cống hiến. Chúng tôi phải như thể một gia đình để đi đến cùng một mục tiêu đó là giúp đội bóng giành chiến thắng.”

Giữa tuần này, cả Cavani và Neymar đều đã ghi bàn giúp PSG đánh bại Bayern Munich 3 bàn không gỡ. Họ đã khiến các nhà đương kim vô địch nước Đức hứng chịu thất bại nặng nề nhất tại vòng đấu bảng Champions League kể từ tháng 3 năm 2001 tới nay. Chưa hết, theo những thông tin mới nhất, lãnh đạo Bayern còn chuẩn bị tổ chức một cuộc họp nội bộ, nơi tương lai của Carlo Ancelotti, cựu HLV của chính PSG được đem ra cân nhắc.

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X