Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli hé lộ kiểu ăn mừng độc nếu Nice vô địch Ligue 1

Thứ Năm 17/11/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao đang đạt phong độ cao tại nước Pháp hứa thuê trực thăng bay một vòng quanh thành phố Nice nếu đội bóng của anh vô địch Ligue 1.

Gia nhập Nice từ cuối tháng 8, tiền đạo Balotelli đến nay đã có 6 bàn sau 6 trận ở giải VĐQG Pháp và 1 bàn tại Europa League. Phong độ xuất sắc của Balotelli giúp Nice bay cao trên bảng xếp hạng Ligue 1. Dù vừa thua Caen ở vòng đấu gần nhất, đội bóng miền Nam nước Pháp vẫn đứng đầu bảng, bỏ cách đội nhì bảng PSG 3 điểm.
Mario Balotelli he lo kieu an mung doc neu Nice vo dich Ligue 1 hinh anh
Balotelli đang cùng Nice bay cao ở Ligue 1.


Trước khả năng đội nhà có thể đăng quang vào tháng 5/2017, Mario Balotelli hào hứng cho hay: “Chặng đường phía trước còn rất dài, hành trình đến ngôi vô địch đầy cạm bẫy, nhưng tôi xin hứa sẽ thuê trực thăng bay khắp thành phố nếu Nice vô địch”.

Ngoài thành tích khả quan, bầu không khí như một gia đình ở Nice cũng khiến chân sút sinh năm 1990 hài lòng. Balo tiết lộ: “Tôi hòa nhập cực nhanh với môi trường cởi mở tại Nice. Đội bóng này có rất nhiều cầu thủ trẻ, HLV cũng cực kỳ tâm lý. Tôi cảm thấy cuộc sống thật thuận lợi tại đây”.

Balotelli sang Pháp để vực dậy sự nghiệp đang lụi tàn. Theo cảm nhận của Balo, người hâm mộ ở đây ủng hộ anh hơn: “Tôi không nói CĐV Liverpool thiếu cuồng nhiệt. Nhưng trên khán đài, họ toàn kêu gào bán tôi. CĐV Nice thì khác, rất ấm áp”.

Có nhiều tin đồn Balotelli sẽ sớm trở lại quê hương Italy bởi anh chỉ ký hợp đồng 1 năm với Nice. Nhưng Balo sớm phủ nhận điều này. Anh nói: “Tôi yêu Napoli và con người nơi ấy. Bé gái của tôi cũng sống tại thành phố này. Nhưng trở lại Italy không nằm trong kế hoạch tương lai gần và bây giờ tôi chỉ nghĩ về Nice cùng nước Pháp”.

Vào lúc 2h45 rạng sáng 21/11 (thứ hai tuần tới), Nice tiếp đối thủ St.Etienne. Trước đó, đội cạnh tranh trực tiếp PSG thi đấu với Nantes lúc 23h ngày 19/11.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X