Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Thương vụ Lionel Messi đến Saudi Arabia hoàn tất

Thứ Ba 09/05/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Pháp khẳng định thương vụ Messi chuyển đến Saudi Arabia vào mùa hè này hoàn tất.

Lionel Messi sẽ ký vào một hợp đồng trị giá 522 triệu Bảng với câu lạc bộ Al-Hilal ở Saudi Arabia. Thương vụ này sẽ chứng kiến Messi đối mặt với kình địch Crisiano Ronaldo.

Nóng Thương vụ Lionel Messi đến Saudi Arabia hoàn tất 1
Thương vụ Lionel Messi đến Saudi Arabia hoàn tất

Theo tờ AFP, một nguồn tin của Saudi có liên quan mật thiết tới quá trình đàm phán đã xác nhận rằng Messi sẽ thi đấu ở Saudi vào mùa giải tới. Nguồn tin này khẳng định thương vụ đã hoàn tất.

PSG không đưa ra bình luận gì với AFP, ngoài việc tái khẳng định rằng hợp đồng của Messi còn thời hạn tới ngày 30/6 hè này.

Gần đây có thông tin cho rằng vợ của Messi là Antonela không muốn gia đình chuyển tới Saudi Arabia. Đây được xem là rào cản lớn ngăn thương vụ này xảy ra. Được biết, Antonela muốn gia đình của Messi ở lại châu Âu.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng Messi sẽ chờ đến hết mùa giải mới đưa ra quyết định về tương lai sau khi bàn bạc với gia đình. Nhưng sau khi những lo lắng được giải quyết, Messi có lẽ sẽ cập bến thủ đô Riyadh của Saudi.

Tờ L’Equipe khẳng định lời đề nghị dành cho Messi có thời hạn 2 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Messi sẽ bước sang tuổi 38 khi hợp đồng hết hạn.

Những tin đồn về việc Messi chuyển đến Saudi Arabia bắt đầu được dấy lên nhiều hơn sau khi cầu thủ này bị PSG treo giò nội bộ. Các cầu thủ PSG thường được nghỉ vào thứ Hai nhưng sau trận thua Lorient thì HLV Galtier yêu cầu các cầu thủ phải tập thêm. Hôm đó, Messi đã đến Saudi Arabia theo lịch để thực hiện vai trò đại sứ. PSG cho là Messi đã vi phạm kỷ luật ở câu lạc bộ và đưa ra án treo giò, khiến cho mối quan hệ giữa hai bên trở nên cực kỳ căng thẳng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến khi chàng trai người Pháp ấy tâng bóng ở Santiago Bernabeu trước giới truyền thông và người hâm mộ thì mới được thấy anh khoác lên mình chiếc áo đấu Real Madrid, nhưng chuyện gì phải đến cuối cùng cũng đã đến. Với một dòng thông báo ngắn gọn vào rạng sáng thứ Ba vừa qua, Los Blancos đã xác nhận Kylian Mbappé đã chính thức ký hợp đồng với họ.

Xem thêm
top-arrow
X