Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Mbappe làm sáng tỏ tương lai của con trai

Thứ Sáu 06/05/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ của Kylian Mbappe hoàn toàn phủ nhận thông tin về việc con trai mình đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG như nhiều tờ báo đăng tải.

Thực hư chuyện Mbappe gia hạn với PSG

Hợp đồng giữa Kylian Mbappe với PSG đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, câu chuyện về tương lai của tiền đạo sinh năm 1998 nhận được nhiều sự quan tâm.

Đã từ lâu, Mbappe không giấu giếm mơ ước được chuyển tới Real Madrid, đội bóng anh yêu thích từ khi là một đứa trẻ. Tuy nhiên, thời gian gần đây lại xuất hiện những tin đồn về việc cầu thủ người Pháp bất ngờ "quay xe" và muốn gia hạn hợp đồng với PSG. Thậm chí, một số tờ báo của Pháp còn đăng tải thông tin đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đạt thỏa thuận trói chân thành công Mbappe.

Mẹ Mbappe làm sáng tỏ tương lai của con trai hình ảnh
Thông tin Mbappe đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG hoàn toàn không chính xác.

Trước những tin đồn thất thiệt, mẹ của Mbappe đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn Le Parisien, bà Fayza Lamary cho hay:

"Thông tin cho rằng Mbappe đã gia hạn hợp đồng hoàn toàn sai sự thật. Mbappe không đạt được thoả thuận với PSG hay bất cứ đội bóng nào khác.

Các cuộc thương thảo về tương lai của Mbappe tiếp tục diễn để cho phép cậu ấy đưa ra lựa chọn tốt nhất, trước sự tôn trọng của tất cả các bên liên quan."

Như vậy, sau những phát ngôn của mẹ Mbappe, có thể thấy rằng câu chuyện tương lai của tiền đạo 24 tuổi sẽ còn tiếp tục tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X