Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, HLV PSG lôi các ‘thương binh’ ra bào chữa

Thứ Tư 01/05/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel phát biểu sau trận Montpellier 3-2 PSG. HLV trưởng PSG tin rằng những chấn thương đã khiến họ nhận thêm một thất bại.


PSG tiếp tục thua


Chuỗi trận tệ hại của Paris Saint-Germain vẫn chưa dừng lại. Sau khi thất bại trước Rennes sau loạt luân lưu 11m tại chung kết cúp Quốc gia Pháp, họ lại gục ngã trên sân Montpellier với tỷ số 3-2 tại trận đá muộn vòng Ligue 1.

2 lần vươn lên dẫn trước những tưởng là lợi thế lớn của PSG. Nhưng sự chủ quan kèm những cơ hội bỏ lỡ đã khiến đội bóng thủ đô nước Pháp phải trả giá. 2 bàn thắng của Andy Delort và Souleymane Camera trong vòng 5 phút từ 80 tới 85 đã khiến họ rời sân De La Mosson với hai bàn tay trắng.

Neymar tai PSG
PSG đã thua 4 trong số 5 trận đấu vừa qua

Đã vô địch Ligue 1 và trận thua này không khiến PSG mất đi điều gì lớn lao. Nhưng dĩ nhiên, chuỗi 5 trận thua tới 4, lọt lưới tổng cộng 14 bàn chắc chắn không khiến cho người hâm mộ của họ hài lòng.
 

HLV Tuchel lý giải


Thomas Tuchel phát biểu sau trận Montpellier 3-2 PSG. HLV trưởng PSG tin rằng những chấn thương chính là thủ phạm khiến cho đội bóng của ông lâm vào khủng hoảng mini trong vòng nửa tháng qua.

“Tôi đã từng giải thích. Nguyên nhân tới từ chúng tôi đã mắc những sai lầm cá nhân và đối thủ chơi quá hay”, Tuchel nói với L'Equipe. “Trong những bối cảnh đó, thật khó để giành chiến thắng trong một trận đấu như tại Montpellier. Đó là một đội bóng mạnh và đầy máu lửa.”

“Chúng tôi cũng không nên mắc những sai lầm ngớ ngẩn như vậy. Tình hình luôn phức tạp. Chúng tôi tới đây tới 15 cầu thủ độ 1 cộng 2 chàng trai từ học viên vì phần còn lại đều chấn thương. Đây là tình trạng kéo dài suốt từ tháng 2 và nó là quá dài.”

“Chúng tôi chơi với những cầu thủ bị chấn thương trong 10 tuần và phải ra sân chỉ sau 2 buổi tập. Các cầu thủ bị quá tải và những rủi ro tăng lên trong mỗi trận đấu.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X