Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn dự bị hoan nghênh Buffon tới PSG

Thứ Tư 06/06/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin gần đây, có vẻ thủ thành kỳ cựu người Italia sẽ chuyển sang Pháp thi đấu. Mới đây, đến lượt Kevin Trapp mời gọi Buffon gia nhập PSG.


Buffon chưa chốt tương lai


Sau khi mùa giải vừa rồi khép lại, thủ môn 40 tuổi Gianluigi Buffon đã chính thức nói lời chia tay Juventus. Tuy nhiên, anh không đả động đến việc giải nghệ, và vẫn muốn thi đấu trong một thời gian nữa.
 
Không có ý định ở lại Italia, và cũng không tham dự World Cup 2018 (do đã giải nghệ và ĐT Ý không thể giành vé), “người nhện” đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình. Tuy nhiên, anh vẫn thông qua người đại diện để tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng, với Liverpool và PSG là những CLB tỏ ra sốt sắng nhất.
 
Trước đó, luật sư và người đại diện của Buffon đã tới Paris để thương thảo cùng PSG. Theo đó, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đặt bút ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Pháp. Mới đây, anh được chính thủ thành dự bị của PSG – Kevin Trapp mời gọi tới Paris.

Kevin Trapp mời gọi Buffon tới PSG

Kevin Trapp mời gọi Buffon tới PSG


“Thú thực, có rất nhiều thủ môn được đồn đoán sẽ tới đây” – Trapp cho biết. “Nếu tất cả bọn họ đều gia nhập PSG như những thông tin được đăng tải, chúng tôi sẽ sở hữu đến 15 thủ môn.”
 
“Đối với tôi, một thủ môn mà nói, Gigi Buffon là một huyền thoại. Tất cả những gì anh ấy đã làm được trong vài năm qua, ở độ tuổi đó và vẫn duy trì phong độ đỉnh cao, thật không thể tin được. Nếu bạn có cơ hội làm việc với một thủ môn như vậy, đó sẽ là điều rất đặc biệt.”
 
“Tôi muốn anh ấy đến đây, chắc chắn rồi. Nhưng tôi không thể nói trước bất kỳ điều gì. Điều tôi có thể khẳng định, đó là rất thú vị khi được hợp tác với anh ấy” – Kevin Trapp mời gọi Buffon tới PSG.
 
Hiện nay, Trapp đang là thủ môn số 2 của đội bóng, sau Alphonse Areola. Trong trường hợp Gianluigi Buffon cập bến PSG, Trapp sẽ trở thành sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ.

Juventus đàm phán với hậu duệ của “Người nhện”
Juventus muốn mua Mattia Perin thay công thần Gianluigi Buffon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. “Bà đầm già” sẵn sàng chi ra số tiền 10 triệu Euro để hoàn...
Người đại diện ra tay, Buffon chuẩn bị có bến đỗ mới
Huyền thoại của Juventus, thủ môn Gianluigi Buffon chuẩn bị sang PSG, theo những động thái gần nhất.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X