Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số cho thấy sự sa sút của Lionel Messi

Thứ Bảy 18/09/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có 2 lần ra sân trong màu áo PSG nhưng chưa ghi được bàn nào, anh chưa chứng tỏ được khả năng ở sân Công viên các Hoàng tử.

Lionel Messi đang gây thất vọng


Hè năm nay, sau khi không thể gia hạn hợp đồng với Barca, tiền đạo Lionel Messi đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với PSG. Với khả năng của mình, ngôi sao sinh năm 1987 được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng nước Pháp. Messi cũng đã có những trận đầu tiên trong màu áo PSG, song đều gây thất vọng.

Trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Reims tại Ligue 1, Messi vào sân từ băng ghế dự bị song không chứng tỏ được gì nhiều trong 24 phút góp mặt. Ở trận đấu gần nhất với Club Bruges ở Champions League, cầu thủ 34 tuổi có trận đá chính đầu tiên trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh ra sân cùng với Neymar và Mbappe.
Messi

Messi đang gây thất vọng ở PSG


Dù ra sân với 3 sao khủng nhưng PSG chỉ có được trận hòa 1-1. Mbappe để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo, trong khi đó Messi gây thất vọng rất lớn. Khi Mbappe rời sân ở phút 50 vì chấn thương, cầu thủ người Argentina cũng không chứng tỏ được gì nhiều.

Trước trận gặp Club Brugge, PSG đã có 5 chiến thắng liên tiếp mà không cần đóng góp của siêu sao Argentina. Đặc biệt, màn thể hiện mờ nhạt của Messi đang bị so sánh với màn ra mắt ấn tượng của Ronaldo ở MU. Siêu sao Bồ Đao Nha trở về đội bóng cũ đã ngay lập tức có 2 trận đá chính, ghi 3 bàn và tạo hiệu ứng rất tích cực.

Những thống kê cho thấy 2 trận đấu cuối cùng trong màu áo Barca, thành tích của Messi tốt hơn hẳn 2 trận đầu tiên trong màu áo PSG. Theo đó, HLV Ronald Koeman đã để Messi chơi trọn vẹn 90 phút trong cả hai trận đấu cuối cùng cho Barca, nhưng ở PSG, Messi chỉ được ra sân vỏn vẹn 114 phút.

Cầu thủ 34 tuổi không ghi bàn cho PSG, trong khi đó anh có 2 pha lập công cho Barca. Cầu thủ này cũng có 14 cú dứt điểm trong hai trận đấu gần đây nhất cho Barcelona, trong đó có 3 lần trúng đích. Tuy nhiên, Messi mới có 3 lần dứt điểm ở PSG, trong đó chỉ 1 lần trúng khung thành.
Sếp lớn PSG thừa nhận Messi muốn ở lại BarcaSếp lớn PSG thừa nhận Messi muốn ở lại Barca
Trong một chia sẻ mới đây trên Marca, GĐTT Leonardo của PSG đã nói về vụ chuyển nhượng của Lionel Messi.
Pochettino: Messi, Neymar và Mbappe cần thêm thời gianPochettino: Messi, Neymar và Mbappe cần thêm thời gian
Sau trận hòa thất vọng 1-1 trước Club Brugge, HLV Pochettino thừa nhận Messi, Neymar và Mbappe cần thêm thời gian để ăn ý với nhau hơn.
Nửa đội hình PSG đá bóng như troll MessiNửa đội hình PSG đá bóng như troll Messi
Trong một tình huống Messi cầm bóng đột phá ở trận gặp Club Brugge, nửa đội hình PSG hời hợt di chuyển chứ chẳng hề hỗ trợ anh.
HLV Antonio Conte bảo vệ Messi và PochettinoHLV Antonio Conte bảo vệ Messi và Pochettino
HLV Antonio Conte đã nhảy vào bảo vệ Maurico Pochettino và Lionel Messi sau trận hòa 1-1 giữa PSG và Club Brugge trên đất Bỉ.
PSG đã mang nụ cười trở lại với Messi như thế nào?PSG đã mang nụ cười trở lại với Messi như thế nào?
Sau màn chia tay đẫm nước mắt với Barcelona, Lionel Messi đã sớm gạt qua nỗi buồn quá khứ và lấy lại nụ cười hạnh phúc rạng rỡ để hướng tới tương lai hứa hẹn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X