Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG lo nơm nớp khi không có thêm tân binh

Chủ Nhật 13/01/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel phát biểu về chuyển nhượng PSG. HLV người Đức cho biết sẽ ngủ ngon hơn khi đội bóng của mình có được một cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Paris Saint-Germain được cho là đang liên hệ để có thêm một tiền vệ trung tâm ngay trong tháng 1 này. Mục tiêu của họ là những Allan (Napoli) hay Frenkie de Jong (Ajax) thay cho Adrien Rabiot chuẩn bị ra đi.

Và Thomas Tuchel phát biểu về chuyển nhượng PSG bày tỏ sự lo lắng khi họ vẫn chưa có thêm tân binh. “Giám đốc thể thao Antero Henrique và ngài chủ tịch nói rằng tôi sẽ có một cầu thủ mới, tôi tin tưởng vào điều đó”, nhà cầm quân người Đức nói với các phóng viên sau chiến thắng Amiens 3-0 tại Ligue 1.

Thomas Tuchel phát biểu về chuyển nhượng PSG hình ảnh
Thomas Tuchel phát biểu về chuyển nhượng PSG

“Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng sợ sẽ không có thêm ai. Tôi biết rằng cửa sổ chuyển nhượng mùa đông là rất phức tạp. Tôi hy vọng sẽ có thêm cầu thủ mới, nhưng tôi cũng sợ không thể có. Khi hoàn tất hợp đồng, tôi sẽ ngủ ngon hơn.”

PSG đã tìm lại chiến thắng sau khi bị Guingamp loại khỏi cúp Liên đoàn Pháp dù thiếu vắng siêu sao Neymar. Những Edinson Cavani và Kylian Mbappe cũng đủ giúp cho gã nhà giàu xứ lục lăng đè bẹp tân binh Ligue 1 là Amiens 3 bàn không gỡ trên sân khách.

“Đó là câu trả lời tuyệt vời và cần thiết. Trước Guingamp, có những điều kỳ lạ và chúng tôi đã thất bại”, Tuchel nói. “Chúng tôi đã thiếu đi một số điều và hôm nay đã cải thiện. Chúng tôi khởi đầu tốt, đã đối phó tốt trước một đối thủ chơi phòng ngự và đầy nỗ lực.”

“Đôi khi, thật khó để duy trì mạch chiến thắng liên tục. Trong một CLB lớn, không dễ để phát tiết động lực. Đội bóng đã thể hiện điều đó suốt một thời gian dài và trận với Guingamp là một ngoại lệ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X