Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nói gì sau cú sốc bị loại khỏi cúp Liên đoàn Pháp?

Thứ Năm 10/01/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG 1-2 Guingamp. HLV của PSG tin rằng các học trò đã quá chủ quan ở trận đấu trên sân nhà.

PSG thua sốc trên sân nhà


Paris Saint-Germain tung ra đội hình rất mạnh trước Guingamp với cả Neymar và Kylian Mbappe đều xuất phát. Nhiều người tin rằng đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ dễ dàng có được chiến thắng trên sân nhà để giành vé vào bán kết cúp Liên đoàn Pháp.

Nhưng mãi tới phút 62, PSG mới mở được tỷ số do công Neymar. Và đến sau cùng, họ cũng không bảo toàn được thành quả đó. Trong vòng 10 phút cuối, Guingamp được hưởng liền 2 quả phạt đền. Lần lượt, Yeni N'Gbakoto và Marcus Thuram (đã làm hỏng 1 quả 11m ở phút 61) không bỏ lỡ thời cơ giúp đội bóng xếp bét bảng tại Ligue 1 lật ngược thế cờ.

Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG 1-2 Guingamp hình ảnh

Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG 1-2 Guingamp


Chung cuộc, Guingamp có chiến thắng 2-1 ngay tại sân Công viên các hoàng tử. Họ mới là những người giành vé lọt vào bán kết cúp Liên đoàn, đập tan tham vọng ăn 3 giải quốc nội của PSG.

HLV Tuchel lý giải


Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG 1-2 Guingamp. Chiến lược gia người Đức thừa nhận các học trò đã quá chủ quan dẫn tới cú sốc này. “Tôi không biết liệu trận thua này có xứng đáng hay không, nhưng chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội”, Tuchel nói trên Canal +.

“Thành thật mà nói, chúng tôi đã vào trận với quá nhiều sự chủ quan. Chúng tôi đã không ra sân với sự khát khao cần thiết. Thật khó chấp nhận thất bại kỳ lạ này. Nhưng cũng có nhiều nghi vấn ở đó.”

“Có những va chạm rất bình thường giữa các cầu thủ. Nhưng họ xâm nhập vòng cấm chúng tôi 3 lần và có được 3 quả phạt đền. Chúng tôi đã mất đi một danh hiệu vào tối nay. Nhưng trong mỗi thất bại, luôn có những điều bạn có thể học hỏi.”

“Thật khó chịu, nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực và tôi hy vọng đó chỉ là một tai nạn. Chúng tôi phải chơi với sự ổn định hơn. Chúng tôi đã không có sự tập trung cần thiết và tỏ ra kiêu ngạo.”

Xem lại video tổng hợp trận PSG 1-2 Guingamp:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X