Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Cả thế giới đều muốn có Neymar và Mbappe’

Thứ Tư 13/03/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel nói về Kylian Mbappe và Neymar. HLV trưởng PSG không hề ngạc nhiên khi xuất hiện thông tin Real Madrid quan tâm tới bộ đôi này.

Đang xuất hiện những thông tin Real Madrid tìm cách chiêu mộ cặp đôi siêu sao Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain trong tương lai gần. Dù vậy, Thomas Tuchel cho biết ông không cảm thấy phiền về việc này.
 
Mới hôm qua, ngay sau khi đón HLV Zinedine Zidane quay trở lại Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez không ngần ngại tuyên bố muốn có cả bộ đôi Mbappe và Neymar trong tương lai. Trước đó, thông tin Los Blancos tiếp cận hai ngôi sao nổi như cồn của PSG đã xuất hiện liên tục.

Thomas Tuchel nói về Kylian Mbappe và Neymar hình ảnh

Thomas Tuchel nói về Kylian Mbappe và Neymar


Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, sức mạnh tấn công của Real đã suy giảm trông thấy. Họ đang ráo riết tìm về những ngôi sao sáng nhất thế giới để giúp đỡ HLV Zidane xây dựng nên triều đại mới.

Dù vậy, Thomas Tuchel nói về Kylian Mbappe và Neymar không quá bối rối. “Điều đó là bình thường bởi vì bất cứ ai cũng đều muốn Neymar, Mbappe, Marco Verratti hay Marquinhos trong đội bóng của mình. Điều đó không làm tôi bận tâm”, Tuchel nói với các phóng viên sau trận thắng 4-0 trước Dijon tại Ligue 1.

“Họ là những cầu thủ hàng đầu nhưng họ là những cầu thủ của chúng tôi. Đó mới là điều quan trọng nhất.”

Ngay sau khi bị Manchester United loại đau đớn tại Champions League, PSG đã trút giận lên Dijon với trận thắng 4-0. Qua đó, họ nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Ligue 1 là Lille lên thành 17 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X