Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người nhện” Buffon đối diện nguy cơ dự bị dài dài

Thứ Ba 11/09/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel nói về các thủ môn PSG. HLV trưởng đội bóng Pháp tiết lộ Alphonse Areola đang có lợi thế trong cuộc cạnh tranh vị trí số 1 tại CLB với tân binh Gianluigi Buffon.

Hè này, Gianluigi Buffon quyết định nói lời chia tay Juventus sau nhiều năm gắn bó. Thủ môn 40 tuổi chuyển đến PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong bối cảnh Alphonse Areola mới trở lại sau World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, Buffon đã được bắt chính 3 trận đầu tiên tại Ligue 1.

Tuy nhiên, Thomas Tuchel nói về các thủ môn PSG mới đây lại để ngỏ mọi khả năng. Ông không phủ nhận rằng Buffon hoàn toàn có thể mất vị trí số 1 vào tay Areola.

Thomas Tuchel nói về các thủ môn PSG hình ảnh

Thomas Tuchel nói về các thủ môn PSG: Areola và Buffon


“Tôi đã có lựa chọn. Đây không phải là quyết định cuối cùng nhưng tôi đã nói với Areola rằng cậu ấy đang có lợi thế theo quan điểm của tôi”, Tuchel nói với RMC Sports. “Cậu ấy đi lên từ học viện. PSG là tất cả mọi thứ với cậu ấy.”

“Areola đang rất muốn chứng minh mình tại PSG. Đó là tinh thần chúng tôi cần tôn trọng và tận dụng. Chúng tôi phải tự hào khi có những cầu thủ có phẩm chất này. Chúng tôi cần những người chơi có linh hồn của PSG, thấm nhuần bản sắc của CLB.”

“Với Buffon là một sắc thái khác. Đó là một huyền thoại, một thần tượng của Areola và đang ở ngay bên cạnh cậu ấy. Cả hai đều có cá tính rất mạnh. Chúng tôi sẽ phải điều chỉnh mọi thứ. Buffon biết điều đó và Areola cũng vậy. Nếu có một chính sách sáng suốt và cởi mở, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ được hưởng lợi.”

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X