Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel mong được PSG giữ lại bất chấp mùa giải hỗn loạn

Thứ Bảy 25/05/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel muốn ở lại PSG. HLV người Đức thừa nhận tình hình của đội bóng này có thể được thay đổi tích cực sau mỗi ngày.

Paris Saint-Germain càng chơi càng tệ vào cuối mùa điển hình là 10 trận gần nhất chỉ thắng 3. Tuy nhiên, Thomas Tuchel vẫn hy vọng vào một mùa mới tươi sáng hơn.

PSG đã sớm giành chức vô địch Ligue 1 nhưng đó cũng chỉ là danh hiệu duy nhất họ có mùa này. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã bị loại khỏi Champions League và cúp Liên đoàn rất sớm trước khi thất bại ở chung kết cúp Quốc gia trước Rennes sau loạt luân lưu 11m.

Thomas Tuchel muốn ở lại PSG mùa giải tới hình ảnh
Thomas Tuchel muốn ở lại PSG

Tính ra, 10 trận cuối mùa, PSG chỉ thắng có 3. Mới nhất, ở vòng đấu cuối cùng của Ligue 1, đội bóng này thảm bại 3-1 trên sân của Reims. Bất chấp phong độ trồi sụt trên, PSG vẫn có cái nhìn tích cực cho tương lai.

“Tôi nghĩ rằng tôi sẽ ở lại”, Tuchel nói trong một cuộc họp báo sau trận thua Reims. “Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện có thể thay đổi mỗi ngày. Những câu hỏi luôn xuất hiện, nhưng tôi đang ở đây. Nếu có gì thay đổi, cũng không phụ thuộc vào tôi.”

“Nói thật lòng, tôi khá lo lắng rằng mình cứ bị chất vấn về việc này. Cảm giác như mọi người đều biết điều gì đó mà tôi không biết. Tôi có nên lo lắng không? Tôi biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá.”

Kết quả vòng 38 Ligue 1 2018/19: PSG thua muối mặt, Monaco thoát hiểm
Vòng đấu cuối cùng Ligue 1 2018/19 chứng kiến nhà vô địch PSG thất bại ê chề trước Stade Reims trong khi Monaco thoát hiểm may mắn ở cuộc đua trụ hạng.

Tuchel đã nhiều lần than vãn về chiều sâu đội hình PSG mùa này. Nếu ở lại, chắc chắn ông sẽ ra yêu cầu giới chủ Qatar bổ sung thêm nhân sự. Trên hết, Tuchel nhấn mạnh:

“Chúng tôi phải tập trung, đoàn kết giữa các thành viên trong CLB. Chúng tôi phải nghiêm khắc và thể hiện tinh thần hăng say ngay từ đầu mùa giải. Chúng tôi cần ổn định trong mọi việc, sát lại cùng nhau hướng đến thành công.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X