Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel lên tiếng về ghế nóng lung lay tại PSG

Chủ Nhật 28/04/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel muốn ở lại PSG. HLV người Đức không có kế hoạch rời thủ đô nước Pháp sau trận thua sốc tại cúp Quốc gia trước Rennes.

Thomas Tuchel khẳng định muốn tiếp tục làm HLV trưởng Paris Saint-Germain trong bối cảnh áp lực ngày càng tăng sau khi họ thất bại ở chung kết cúp Quốc gia Pháp.

Chỉ sau 21 phút, PSG đã vượt lên dẫn trước Rennes 2-0 bởi 2 bàn thắng có sự tham gia của Neymar mới trở lại sau chấn thương. Sau khi kiến tạo cho Dani Alves mở tỷ số phút 13, ngôi sao người Brazil tự mình nhân đôi cách biệt chỉ 8 phút sau.

HLV Thomas Tuchel

Thomas Tuchel muốn ở lại PSG trong tương lai


Nhưng trong thời gian còn lại, PSG tỏ ra kém hiệu quả trong tấn công. Ở chiều ngược lại, họ bị lọt lưới 2 lần bởi pha phản lưới của Presnel Kimpembe và 1 bàn của Edson Mexer phía Rennes. PSG phải bước vào hiệp phụ và sau đó là loạt luân lưu 11. Sau 5 lượt đầu thành công, Christopher Nkunku vào thay người đã không thực hiện thành công và chức vô địch cúp Quốc gia Pháp thuộc về Rennes.

Trước đó, PSG đã lần lượt bị loại khỏi tứ kết cúp Liên đoàn Pháp, bị Manchester United ngược dòng khó tin ở vòng 1/8 Champions League. Mùa giải 2018/19 đã kết thúc với Les Parisiens ngay từ lúc này và họ chỉ có một danh hiệu tại Ligue 1.

Áp lực đè nặng lên Thomas Tuchel sau chiến dịch chưa hẳn thành công với đội bóng tham vọng như PSG. Dù vậy, nói với các phóng viên sau trận thua Rennes, ông cho biết không có ý định ra đi.

“Tất nhiên, tôi tôi muốn tiếp tục công việc. Vẫn còn quá sớm để nói về tương lai. Tôi phải suy nghĩ trong vài ngày. Đây không phải là một tình huống dễ dàng”, Tuchel nói.

Về trận thua ngược Rennes, Tuchel phân tích thêm: “Thật khó để giải thích, đối với tôi, PSG đã khởi đầu rốt, mạnh mẽ, có tổ chức với nhiều phẩm chất và nhiều cơ hội”, ông nói. “Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong suốt trận đấu. Nhưng sau khi dẫn 2-0, thật khó để giải thích.”

“Đối với tôi, đó là một sự thất vọng lớn khi bị lọt lưới và không thể ghi bàn trong hiệp 2. Tôi không thể giải thích cho việc này.”

Video tổng hợp trận PSG 2-2 Rennes:




Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X