Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao PSG đạt đến trình độ không thể tưởng tượng

Thứ Bảy 01/09/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel ca ngợi Kylian Mbappe. Thuyền trưởng PSG cảm nhận tài năng của học trò chưa đầy 20 tuổi là không thể tưởng tượng được.

Mbappe thăng tiến vượt bậc


Trong vòng 3 mùa giải trở lại đây, Kylian Mbappe đã có những bước tiến cực lớn trong sự nghiệp. Mùa 2016/17, anh cùng Monaco vô địch Ligue 1, lọt vào bán kết Champions League, ghi 26 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đó là bàn đạp đưa Mbappe tới Paris Saint-Germain theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá tổng cộng 180 triệu Euro. Không phụ sự tin tưởng của đội bóng thủ đô nước Pháp, chân sút sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 12 tiếp tục bùng nổ.

Thomas Tuchel ca ngợi Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe nhận được lời khen từ HLV Tuchel

21 bàn thắng sau 44 trận mùa trước tại PSG đã nói lên điều đó. Lên ĐT Pháp dự World Cup 2018, Mbappe chơi hay hơn nhiều dự kiến. Anh có 4 bàn thắng, cùng Les Bleus đăng quang tại nước Nga và giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Nhận lời khen từ Tuchel


Trở lại PSG, Mbappe tiếp tục chứng tỏ tầm cỡ của mình dù chưa đầy 20 tuổi. 2 trận đầu tiên tại Ligue 1, cựu thành viên Monaco đóng góp 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Chứng kiến màn trình diễn đó, Thomas Tuchel ca ngợi Kylian Mbappe,

“Mbappe sở hữu tài năng không thể tin nổi và cũng là một cầu thủ rất cầu tiến”, Tuchel nói. “Tôi đã làm việc cùng cậu ấy trong vài tuần qua và có thể nhận ra sự khát khao của cậu ấy trong ghi bàn và giành chiến thắng. ”

“Trong các buổi tập, Mbappe cũng luôn cháy hết mình. Cậu ấy có những kỹ năng đặc biệt và thúc đẩy những đồng đội xung quanh. Đó là những thứ giúp cho Mbappe trở nên độc nhất. Và thật tuyệt vời khi có cầu thủ như vậy trong đội hình.”

Tuchel tiếp tục: “Mbappe luôn nở nụ cười trên khuôn mặt mỗi ngày. Đó là một cầu thủ rất quan trọng trong đội bóng của chúng tôi. Bạn có thể cảm thấy mọi người chào đón cậu ấy thế nào trên các sân bóng tại Pháp. Chúng ta cùng chờ đợi điều đó tiếp tục xuất hiện trong tương lai.”

Vào 22h tối nay, Mbappe cùng đồng đội tại PSG sẽ làm khách trên sân Nimes ở vòng 4 Ligue 1. Họ đang dẫn đầu BXH sau 3 trận toàn thắng, ghi 9 bàn và lọt lưới 2 lần.

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X