Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal muốn gắn bó với PSG

Thứ Tư 10/07/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Meunier mới làm rõ tương lai rằng muốn được ở lại Paris Saint-Germain lâu dài.

Sự quan tâm của Arsenal dành cho Thomas Meunier có thể sẽ giảm sút khi hậu vệ này tuyên bố muốn ở lại Paris Saint-Germain lâu dài.

Meunier gia nhập PSG vào năm 2016 theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc hậu vệ 27 tuổi sẽ trở thành người tự do vào hè năm sau. Đã có những liên hệ từ Premier League dành cho Meunier. Đó là Manchester United trước khi sở hữu Aaron Wan-Bissaka giá 50 triệu bảng và hiện có Arsenal, Everton vẫn đang dõi theo tuyển thủ Bỉ.

Thomas Meunier mới làm rõ tương lai tại PSG hình ảnh
Thomas Meunier tuyên bố muốn ở lại PSG

PSG có thể lắng nghe lời đề nghị cho Meunier nếu cảm thấy cần có sự thay đổi. Tuy nhiên, mục tiêu của hậu vệ phải này là ở lại và chiến đấu cho một hợp đồng mới. “Câu lạc bộ biết ý định của tôi. Tôi muốn ở lại Paris”, Meunier nói với France Football.

“Ban lãnh đạo biết tôi sẵn sàng trải qua mùa thứ 4 tại đây và ký hợp đồng mới. Đó sẽ là quyết định của CLB, mọi thứ đều nằm trong tay họ.”

Meunier chỉ có 19 lần đá chính ở Ligue 1 mùa trước khi phải cạnh tranh cùng hậu vệ 22 tuổi người Đức, Thilo Kehrer và cựu binh người Brazil, Dani Alves. Sau mùa 2018/19, Alves đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG và rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Chưa rõ PSG có mua thêm hậu vệ phải để cạnh tranh cùng Meunier hay không. Tuy nhiên, anh và gia đình đều rất hài lòng với cuộc sống tại Paris và muốn tiếp tục ở lại chiến đấu cho vị trí của mình.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X