Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG giải thích lý do không đến Premier League

Chủ Nhật 20/10/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Meunier mới lý giải việc từ chối chuyển tới thi đấu ở Premier League.

Trong mùa hè vừa qua, tuyển thủ Bỉ đã bỏ qua cơ hội tới nước Anh dù được nhiều lời mời.
 

Meunier được nhiều sự quan tâm


Hậu vệ Thomas Meunier của Paris Saint-Germain tiết lộ anh đã đến gần với bản hợp đồng gia nhập Everton vào mùa hè này. Tuy nhiên, anh muốn ở lại nước Pháp nhiều hơn.

Sao PSG Thomas Meunier giải thích lý do không đến Premier League hình ảnh
Thomas Meunier nhận được một số lời mời

Meunier gia nhập PSG năm 2016 từ CLB quê hương là Club Brugge. Ở một đội bóng nhiều ngôi sao, hậu vệ người Bỉ chỉ được tin dùng ở mức vừa phải. Hết Dani Alves và giờ là Thilo Kehrer mới là những lựa chọn chính thức bên hành lang phải của PSG.

Hợp đồng của Meunier với đương kim vô địch Ligue 1 chỉ còn 1 năm là đáo hạn. PSG chưa có dấu hiệu gì muốn giữ chân cầu thủ 28 tuổi.
 

Nhưng quyết định ở lại


Không thiếu những lời mời dành cho Meunier, đặc biệt là từ Premier League. Man United đưa anh vào danh sách cần chiêu mộ trong khi Everton còn đặt vấn đề cụ thể. Tuy nhiên, Meunier đã bỏ qua tất cả để tiếp tục chơi cho PSG.

Sao PSG giải thích lý do không đến Premier League hình ảnh 2
Tuyển thủ Bỉ vẫn chọn ở lại PSG

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Het Laatste Nieuws của Bỉ, Meunier lý giải về việc này: “Có những sự quan tâm và đã có những cuộc trò chuyện, nhưng chưa bao giờ tôi phải đặt câu hỏi có nên ký hợp đồng hay không. Chưa khi nào các bên hoàn toàn đạt được thỏa thuận.”

Anh nói thêm về bối cảnh có tác động gì đến mình ở PSG: “Không gì cả, bởi tôi luôn làm rõ rằng tham vọng của tôi là ở lại với PSG. Tôi không muốn ra đi. Chơi tại PSG là rất đặc biệt. Bạn là thành viên của một đội có thể vô địch châu Âu, đó không phải là điều mà nhiều cầu thủ có thể có.”


“Tôi đã có thể ký hợp đồng với Everton, một CLB tốt. Tôi chắc chắn có thể ra sân nhiều và cũng có được rất nhiều niềm vui. Tuy nhiên, vấn đề là Everton không thi đấu ở châu Âu.”

Hiện tại, Everton vẫn đang chìm trong bất ổn. Chiến thắng 2-0 trước West Ham chỉ giúp The Toffees vươn lên thứ 13 trên BXH Premier League với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X