Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry thừa nhận đã bị Kylian Mbappe vượt qua

Thứ Năm 21/03/2024 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry thừa nhận Kylian Mbappe đã vượt qua tất cả những thành tựu mà ông đạt được trong sự nghiệp.

Thierry Henry thừa nhận đã bị Kylian Mbappe vượt qua

Thierry Henry đã dành mưa lời khen cho Kylian Mbappe vì tài năng nổi trội và ảnh hưởng ở cấp câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Henry từng có một sự nghiệp huy hoàng khi thi đấu cho nhiều ông lớn ở châu Âu như Barcelona, Arsenal và Juventus. Henry cũng đã giành chức vô địch Champions League cùng Barca. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp thừa nhận Mbappe đã vượt qua ông.

mbappe
Thierry Henry thừa nhận đã bị Kylian Mbappe vượt qua

Henry nói trên tờ Le Parisien: “Cậu ấy đã vượt qua tôi rồi! Mbappe đã ở tương lai rồi, và điều đó cũng tốt bởi vì cậu ấy là người Pháp. Chúng tôi cần cậu ấy đại diện cho đội tuyển ở bất cứ đâu. Mbappe thật phi thường. Cậu ấy thật điên rồ”.

Bất chấp những thành tựu phi thường của mình, Mbappe vẫn còn kém Henry ở một khoản. Henry ghi được 51 bàn cho đội tuyển Pháp trong khi Mbappe mới ghi được 46 bàn. Olivier Giroud đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Les Bleus với 56 bàn thắng. Tuy vậy, với việc Mbappe mới 25 tuổi thì hầu như chắc chắn cầu thủ này sẽ đi vào lịch sử với tư cách là chân sút số 1 của nước Pháp.

Vào mùa hè tới, Mbappe có thể chinh phục thêm một danh hiệu với Pháp là huy chương vàng Olympic. Tuy vậy, thương vụ chuyển nhượng đến Real Madrid có thể ngăn cản ngôi sao 25 tuổi thực hiện mong muốn. Real Madrid đã tuyên bố rằng họ sẽ không nhả cầu thủ người Pháp nào cho Olympic, và điều này khiến cho cơ hội tham dự giải đấu tại Paris của Mbappe gần như là bằng không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X