Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry sẽ thay thế Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp?

Thứ Tư 07/08/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) là Philippe Diallo đã chia sẻ về khả năng Thierry Henry thay thế Didier Deschamps trong tương lai.

Thierry Henry sẽ thay thế Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp?

Thierry Henry đang gây ấn tượng trong vai trò HLV đội U23 Pháp ở Olympic Paris. Les Bleus đã lọt vào trận chung kết sau khi đánh bại Ai Cập với tỉ số 3-1 ở bán kết. Với kết quả này, Pháp đã chắc chắn có huy chương ở môn bóng đá nam.

Thierry Henry
Thierry Henry sẽ thay thế Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp?

Trước đó, Pháp đã thắng cả 3 trận vòng bảng. Ở tứ kết, họ vượt qua ứng viên sáng giá Argentina với tỉ số 1-0.

Sau những màn thể hiện ấn tượng của Thierry Henry, chủ tịch FFF là Philippe Diallo đã có những chia sẻ về khả năng Henry thay thế Deschamps dẫn dắt đội tuyển Pháp.

“Chúng ta đừng vội vàng. Khi tôi bổ nhiệm Thierry Henry vào vị trí hiện tại, có những người nghi ngờ vì những thành tích của cậu ấy trước đó. Tôi tin tưởng Henry và cậu ấy đã chứng tỏ được.

Chúng tôi vẫn còn một tấm huy chương vàng để hướng tới. Vẫn còn những bước phải thực hiện và rồi năm sau sẽ có một giải đấu châu Âu nữa. Vẫn còn những thử thách ở phía trước. Chúng tôi sẽ tiến từng bước một trước khi nói về bất kỳ điều gì khác”.

Ở trận chung kết Olympic năm nay, Pháp sẽ đối đầu với Tây Ban Nha. Les Bleus có thể hướng tới chiếc huy chương vàng Olympic thứ hai trong lịch sử sau 40 năm. Dù vậy, Tây Ban Nha vẫn là một đối thủ đáng gờm với lứa trẻ vô cùng hứa hẹn. Những gì Tây Ban Nha thể hiện ở giải đấu lần này cũng thuyết phục không thua kém gì Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X