Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Kylian Mbappe ra đi với tư cách cầu thủ vĩ đại nhất của PSG"

Thứ Tư 08/05/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry khẳng định Kylian Mbappe rời đi với tư cách cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của PSG.

Thierry Henry tin rằng Mbappe ra đi với tư cách cầu thủ vĩ đại nhất của PSG

PSG để thua với tổng tỉ số 0-2 trước Dortmund ở bán kết Champions League năm nay. Cơ hội giành chức vô địch C1 đầu tiên của Mbappe với PSG đã khép lại. Dù vậy, Thierry Henry tin rằng Mbappe vẫn rời đi với tư cách cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử PSG và có thể ngẩng cao đầu.

Kylian Mbappe
Thierry Henry: Kylian Mbappe ra đi với tư cách cầu thủ vĩ đại nhất của PSG

“Chúng ta đều biết Kylian Mbappe sẽ ra đi. Cậu ấy thi đấu xuất sắc ở PSG. Mbappe có thể rời câu lạc bộ này trong thế ngẩng cao đầu.

Không phải ai cũng giành được mọi danh hiệu, đặc biệt là Champions League. Nhưng Mbappe đã chơi xuất sắc trong cả sự nghiệp thi đấu cho PSG, vậy nên tôi sẽ không đánh giá cậu ấy dựa trên việc không vô địch Champions League”.

Khi được hỏi rằng anh có xem Mbappe là cầu thủ vĩ đại nhất của PSG hay không, Henry trả lời: “Điều đó không cần phải thảo luận. Ảnh hưởng của cậu ấy đã vươn ra khắp thế giới. Cậu ấy sẽ được ghi nhận là cầu thủ xuất sắc nhất của PSG”.

Mbappe đã giành được nhiều danh hiệu quốc nội kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2018. Điểm đen duy nhất là thất bại trong những chiến dịch Champions League. Mbappe đã ghi được 255 bàn trong 306 trận đấu và giúp PSG đạt được những thành công nhất định. Dĩ nhiên là những đóng góp này sẽ không bị lãng quên.

Mbappe vẫn còn cơ hội để cải thiện thêm thành tích cũng như danh hiệu ở PSG. Vào cuối tháng 5 này, anh sẽ chơi trận chung kết Cúp bóng đá Pháp với Lyon và có thể mang về thêm một danh hiệu cho PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X