Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry cảm ơn thời gian tồi tệ ở Monaco

Thứ Ba 19/11/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry hy vọng học hỏi từ những sai lầm của mình tại Monaco.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Cựu danh thủ người Pháp đã khởi nghiệp huấn luyện đáng quên ở đội bóng cũ song hướng tới một tương lai lạc quan hơn tại Montreal Impact.
 

Henry thất bại ở Monaco


Sau khi sắm vai trợ lý cho Roberto Martinez trên ĐT Bỉ, Thierry Henry được mời trở lại Monaco. Đây là CLB mà cựu tiền đạo của Arsenal và Barcelona đã khởi đầu sự nghiệp thi đấu và cũng là nơi anh chính thức bước vào nghiệp cầm quân.

Thierry Henry cảm ơn thời gian tồi tệ ở Monaco hình ảnh
Henry thất bại thảm hại ở Monaco

Nhưng tại mái nhà xưa, Henry đã không có được thành công. Anh nhậm chức vào tháng 10 năm 2018 nhưng bị sa thải ngay tháng 1 năm 2019. 20 trận trên ghế nóng Monaco, Henry chỉ giúp họ có 4 chiến thắng, còn lại là 11 thất bại và 5 trận hòa.
 

Rút ra nhiều bài học


Mới đây, Henry đã tìm được công việc mới đó là HLV trưởng Montreal Impact và tham dự giải Nhà nghề Mỹ MLS. Cựu tuyển thủ Pháp khẳng định đã học hỏi được từ thất bại ở Monaco và hy vọng sẽ chứng minh được phẩm chất của mình với tại CLB có trụ sở tại Canada.

“Bạn phải bắt đầu ở đâu đó, đó là cách bạn có được kinh nghiệm”, Henry nói trong một cuộc họp báo. “Đối với tôi, nó đến từ Bỉ và Monaco, nơi tôi học được nhiều điều về bản thân mình. Đó là về tinh thần chiến đấu.”

“Đây không phải là câu chuyện của tôi mà là câu chuyện của mọi người trong cuộc sống. Mọi người đều có lúc vấp ngã. Nhưng cách bạn đứng dậy mới là quan trọng. Tôi không thành công ở Monaco.”
 
“Tôi có thể chỉ ra rất nhiều lý do nhưng sau cùng vẫn là không thành công và tôi ở đây với tư cách là HLV của Montreal. Tôi đã học được rất nhiều ở đó. Sai lầm duy nhất bạn có thể mắc phải là không học hỏi từ những gì đã xảy ra. Bạn phải đối mặt với nó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X