Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra lý do Messi không thể tỏa sáng tại PSG

Thứ Hai 18/09/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng bảo vệ Messi sau quãng thời gian thất vọng ở PSG, cho rằng cầu thủ người Argentina không thể trở thành “ông chủ” khi thi đấu bên cạnh Mbappe và Neymar.

Messi không thể đạt được những kỳ vọng trong 2 năm thi đấu tại PSG. Cầu thủ người Argentina chia tay đội bóng nước Pháp khi hợp đồng hết hạn hồi tháng 6 vừa qua để gia nhập Inter Miami.

Messi
Thierry Henry chỉ ra lý do Messi không thể tỏa sáng tại PSG

Messi ghi được 32 bàn trong 75 trận đấu nhưng con số này kém xa so với những gì anh làm được tại Barca. Tuy nhiên, Henry đã lên tiếng bảo vệ Messi và cho rằng môi trường ở PSG khiến M10 khó có thể tỏa sáng.

Khi được hỏi anh có thất vọng với quãng thời gian của Messi tại PSG hay không, Henry trả lời:

“Không, tôi sẽ giải thích tại sao. Tôi từng nói rằng ‘Nếu để tôi sắp xếp đội hình này thì thật đau đầu’. Tôi từng nói về cấu trúc và cách tổ chức của họ. Tôi biết rằng các bạn sẽ cười nhưng làm sao có thể sử dụng cả Messi, Neymar và Mbappe cùng lúc chứ?”.

Người phỏng vấn Henry đáp lại: “Họ vẫn có thể làm tốt hơn, họ có thể quyết tâm hơn, đúng không? Chỉ là thái độ của Messi không ổn”.

Henry không đồng tình: “Khi Messi chơi ở đội tuyển Argentina, cấu trúc được đặt lên hàng đầu. Ở đó không có 3 Messi, chỉ có mình cậu ấy thôi. Bạn đặt Messi vào một cái khung và cậu ấy được làm chủ thì cậu ấy sẽ tỏa sáng. Điều này từng xảy ra với tôi. Quyết định rời Arsenal của tôi năm xưa rất có ảnh hưởng. Tôi đã khóc khi rời Arsenal đến Barca. Phải mất một năm tôi mới vượt qua được những suy nghĩ về việc rời khỏi Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X