Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Monaco, Henry đã tâng bốc “Mãnh hổ”

Thứ Sáu 19/10/2018 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry ca ngợi Radamel Falcao. Tân HLV trưởng của Monaco tin rằng tiền đạo người Colombia là một thủ lĩnh có sức hút lớn.

Falcao thăng nhưng Monaco trầm


2 mùa giải vừa qua chứng kiến sự hồi sinh của Radamel Falcao tại Monaco. Sau 79 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo có biệt danh “Mãnh hổ” ghi tới 54 bàn thắng cho đội bóng Công quốc.

Sang mùa mới 2018/19, Falcao cũng đóng góp 4 bàn cho Monaco tại Ligue 1. Chỉ tiếc rằng đội chủ sân Louis II lại có thành tích rất không tốt với chuỗi 8 trận liền không thắng tại giải và tụt xuống thứ 18 trên BXH.

Thierry Henry ca ngợi Radamel Falcao sau khi đến Monaco hình ảnh
Henry đặt nhiều kỳ vọng vào Falcao


Được Henry khen ngợi


Đó là nguyên nhân khiến HLV Leonardo Jardim bị sa thải, nhường lại cương vị HLV trưởng Monaco cho Thierry Henry. Trong quá khứ, cựu danh thủ này từng khởi nghiệp tại chính Monaco. Không lâu sau khi ngồi “ghế nóng”, Thierry Henry ca ngợi Radamel Falcao:

Falcao là cây săn bàn của chúng tôi, một nhà lãnh đạo có sức lôi cuốn của đội bóng. Mọi người đều biết những gì cậu ấy đại diện cho Monaco”, Henry nói với phóng viên. “Tôi vui mừng khi Falcao đã trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, không chỉ cậu ấy mà còn là tất cả các cầu thủ, khi chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần với Strasbourg (Vòng 10 Ligue 1).

Trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị. Chúng tôi sẽ nỗ lực và xem có thể làm được những gì. Thời gian là tương đối ngắn. Chỉ còn hơn 1 ngày nữa cho tới giờ bóng lăn. Chúng tôi cần phải chăm chỉ làm việc và video là người bạn thân của chúng tôi những ngày này.”

Trước chuyến làm khách trên sân Strasbourg, Monaco chỉ có được 1 chiến thắng vòng mở màn trước Nantes rồi thua 5, hòa 3 ở 8 trận kế tiếp.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X