Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva “vạ mồm”, Ancelotti vội vàng dập lửa

Thứ Tư 03/10/2012 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng Carlo Ancelotti khẳng định không hề có bất cứ xung đột nào tại PSG, sau những phát biểu gây mâu thuẫn nội bộ của trung vệ Thiago Silva.

Cựu cầu của của AC Milan - Thiago Silva đã công khai tuyên bố anh thích được đá cặp với đồng hương người Brazil - Alex hơn là cựu đội trưởng Mamadou Sakho của PSG. Phát ngôn nhạy cảm này khiến người hâm mộ nghĩ đến cuộc chiến phe phái tại PSG vì nhiều dự đoán cho thấy Sakho sẽ mất đi vị thế của mình với sự xuất hiện của một loạt các ngôi sao sáng như Silva hay Ibrahimovic.

 

Nhằm tránh trở thành đối tượng để báo “lá cải” khai thác, HLV Ancelotti đã đăng đàn phủ nhận bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ của PSG và khẳng định mối quan hệ giữa các ngôi sao vẫn đang ổn hơn bao giờ hết.

“Mối quan hệ giữa Thiago Silva, Alex và Sakho vẫn rất tốt. Chúng tôi có 3 trung vệ đẳng cấp và họ đang chung sống cực kỳ hòa thuận. Thiago là một cầu thủ chuyên nghiệp và rất thông minh, tôi không tin cậu ấy lại nói ra những lời như thế này”, HLV Ancelotti chia sẻ.

“Sakho và Alex là những cầu thủ chất lượng. Điều khác biệt lớn nhất giữa họ là Alex có nhiều kinh nghiệm hơn Sakho. Tôi hoàn toàn hài lòng với lực lượng hiện tại, nhưng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn nếu bạn ra sân và được bao bọc bởi những người giàu kinh nghiệm trận mạc”.

Thiago Silva đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau những chia sẻ nhạy cảm về chuyên môn trước thềm cuộc đối đầu PSG - Porto đêm nay.

HLV Ancelotti tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách với nhà cựu vô địch Porto. Ông nói: “Trong bảng đấu của chúng tôi thì Porto là đội có kinh nghiệm nhất ở Champions League. Với chúng tôi, trận đấu với Porto sẽ là bài test lớn về bản lĩnh và phong cách mà chúng tôi đang theo đuổi”.

“Porto là một đội bóng chơi tấn công và nếu muốn chiến thắng thì chúng tôi phải chơi đúng với sức của mình. PSG đang chơi ổn định và đây là thời điểm thích hợp để thi đấu với Porto. Đánh bại đội bóng mạnh nhất bảng là điều không bao giờ dễ dàng”, HLV Ancelotti khép lại câu chuyện.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X