Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva từ chối Barcelona vì tiền

Thứ Bảy 07/09/2013 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Brazil không ngần ngại thừa nhận, lý do khiến cả 2 lần anh đều "lắc đầu" với đội bóng mơ ước Barca là bởi lý do tài chính.

Dù rất say mê Barca nhưng Thiago Silva vẫn lắc vì tiền ít hơn PSG
Dù rất say mê Barca nhưng Thiago Silva vẫn lắc vì tiền ít hơn PSG

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây của The Guardian, Thiago Silva đã nói lên những suy nghĩ và lựa chọn của mình mà không phải ai cũng dám thẳng thắn xác nhận. 

Ngôi sao 28 tuổi của xứ sở Samba là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barca nhằm tăng cường cho hàng thủ. Mùa giải trước, đội bóng xứ Catalan cũng đã thương thảo đặt vấn đề với Thiago Silva. Tuy nhiên, rốt cuộc hậu vệ này vẫn ở lại đội bóng thủ đô nước Pháp.

Silva chia sẻ: "Thật khó để nói lời từ chối Barca trong cả 2 lần. Tôi không bao giờ giấu giếm rằng, đó là đội bóng mà tôi luôn ước ao được khoác áo từ khi con nhỏ. Nhưng trong cuộc sống luôn có những quyết định khó khăn mà đôi khi nó đi ngược lại với mơ ước của bạn. Tôi nghe mọi người nói tôi chỉ nghĩ đến tiền nhưng họ quên mất rằng chúng ta phải nuôi gia đình".

Đội trưởng PSG đặt ra vấn đề: "Tại sao tôi phải chấp nhận kiếm được ít tiền hơn để chơi cho Barca? Tại sao cầu thủ là những người phải hi sinh bản thân?". Ngoài ra còn một lý do khác thuyết phục Thiago Silva ở lại: "Bên cạnh đó PSG tạo cho tôi cơ hội cho một thách thức mới và CLB cho thấy đang đi đúng hướng".

Thiago Silva, vừa gia hạn hợp đồng với PSG hồi hạ tuần tháng 8 đến 2018, với mức lương được tăng lên 12 triệu euro/năm, khẳng định: "Tôi hạnh phúc ở Paris. Được sự giúp đỡ, gia đình tôi cũng đã ổn định hơn rất nhiều so với hồi mới từ Milan đến. Cá nhân tôi thì có vai trò quan trọng với đội bóng không chỉ trên sân cỏ".

(Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X