Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: Tôi không hề muốn chia tay AC Milan

Thứ Sáu 20/07/2012 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thiago Silva đã chính thức là người của PSG. Trung vệ người Brazil đã chuyển từ AC Milan tới đội bóng chủ sân Parc de Princes với mức giá khoảng 42 triệu Euro vào tuần trước. Tuy nhiên mới đây anh đã khẳng định vẫn muốn ở lại và cống hiến tiếp cho đội chủ sân San Siro.

Dù đã có những thỏa thuận kí kết hợp đồng mới với Rossoneri vào đầu tháng Bảy, nhưng khi thời điểm đến, Thiago Silva vẫn rời AC Milan. 42 triệu Euro đủ để thuyết phục Milan cho phép anh ra đi, và một mức lương cao chót vót cũng đủ để thuyết phục anh chính thức cập bến Công viên các Hoàng tử. Zlatan Ibrahimovic là người đồng đội tại Milan đã cùng Silva chuyển tới Pháp, và Ibra cho rằng đây là một vụ chuyển nhượng trong mơ, một bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Tuy nhiên Thiago Silva thì không nghĩ vậy. Chuyển sang PSG, anh thú nhận với báo giới rằng đã có những suy nghĩ ngổn ngang và phải đắn đo rất lâu mới đưa ra được quyết định.

Thiago Silva sẽ khoác áo PSG từ mùa giải sau
Thiago Silva sẽ khoác áo PSG từ mùa giải sau


" Tôi vui vì được chuyển sang thi đấu cho PSG, nhưng cũng buồn khi phải rời ra AC Milan. Tôi đã trải qua những ngày tháng khó khăn với những cảm xúc thật đặc biệt. " - Thiago Silva phát biểu - " Bóng đá là thế. Hôm nay bạn ở đây, mai bạn đã ở một nơi khác rất xa: ngay tuần trước tôi vừa kí vào bản hợp đồng mới với AC Milan, nhưng hôm nay thì đã ở Công viên các Hoàng tử. Có những người coi tôi chỉ là một người lính đánh thuê, điều này làm tôi rất buồn. Chuyển sang PSG, tôi đâu có được nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ."

" Đây là tình huống thực sự khó khăn với bản thân tôi. Tôi và gia đình không muốn rời xa Milan, nhưng từ phía PSG, Leonardo và Carlo Ancelotti luôn cố gắng gọi điện và thuyết phục tôi sang chơi cho họ. Các bạn nhớ không, ngày trước tôi chuyển qua AC Milan cũng là nhờ Leonardo. Tôi biết ơn ông ấy, và như các bạn cũng biết thì PSG cũng là một đội bóng tuyệt vời nữa." - Trung vệ người Brazil tiếp tục.

Nói về Olympic, Silva bày tỏ vài mối quan ngại mang tên Lucas, Oscar, Hulk hay Leandro Damiao. Lí do là vì những cầu thủ này quá bận rộn với sự nghiệp tương lai trong màu áo CLB, những vụ chuyển nhượng, chuyện lương bổng hay tiền thưởng... làm họ mệt mỏi và khó có thể tập trung cho đội tuyển U23 Brazil.

" Thành thực mà nói, những thương vụ chuyển nhượng đôi khi đem đến những hậu quả rất tiêu cực." - Silva phát biểu thêm - " Bạn đang chơi bóng, và sau đó phát hiện ra một vài tờ báo nói bạn sẽ đến đâu, đi đâu, mức giá bao nhiêu... Tôi vừa trải qua cảm giác này xong và thật may mắn mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa. Những thương vụ chuyển nhượng nên kết thúc càng sớm càng tốt."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X