Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva thích bài đăng chỉ trích PSG

Thứ Sáu 06/10/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva của Chelsea đã bất ngờ ấn thích một bài đăng trên Instagram chỉ trích PSG sau thất bại trước Newcastle.

PSG đã bị hạ gục tại St James' Park với tỷ số 1-4, Miguel Almiron, Dan Burn, Sean Longstaff và Fabian Schar là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, qua đó giúp đội bóng của Eddie Howe vươn lên dẫn đầu ở bảng F tử thần. Trong khi đó PSG đang xếp thứ 2 với 3 điểm, trước đó họ đánh bại Dortmund trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên.

Trận thua Newcastle đặt ra nhiều câu hỏi hơn về khả năng vô địch Champions League mùa này của PSG. Và Thiago Silva dường như cũng lo ngại về hướng đi của PSG khi anh thích một bài đăng trên Instagram chỉ trích cuộc đại tu của câu lạc bộ Pháp vào mùa Hè 2023. 

Thiago Silva thích bài đăng chỉ trích PSG 1

Thiago Silva thích bài đăng chỉ trích PSG

Bài đăng là hình ảnh của Messi, Neymar và Verratti với chú thích: “Bạn đã sai lầm khi để bộ ba cầu thủ này ra đi. 3 người này có thể chơi cho đến khi họ 50 tuổi! Những người cần sức mạnh... đừng so sánh một chiếc xe tải chở đầy dưa hấu với một chiếc Lamborghini”.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng PSG Luis Enrique mô tả kết quả này là “không công bằng”. Ông nói: “Tôi thực sự nghĩ rằng kết quả này hơi bất công, nhưng không hoàn toàn. Xin chúc mừng Newcastle, họ đã chơi thứ bóng đá rất hay. Tôi nghĩ thái độ của các cầu thủ bên phía PSG rất tốt trong suốt trận đấu. Tôi nghĩ kết quả trận đấu là công bằng mặc dù tỷ số có lẽ nghiêng về Newcastle”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X