Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva sẽ tiếp tục ở lại Paris Saint-Germain

Thứ Sáu 31/05/2013 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của trung vệ Thiago Silva, Paulo Tonietto, khẳng định “thân chủ” của mình sẽ không rời Paris Saint-Germain trong mùa Hè này dù cho Barca đang cố gắng chèo kéo anh.

Thiago Silva khó có thể chia tay PSG
Thiago Silva khó có thể chia tay PSG

Barca đã đánh động với PSG rằng họ muốn chiêu mộ Thiago Silva và sẵn sàng đưa ra cái giá hợp lý. Tuy nhiên, mục tiêu biến Silva thành người của mình xem ra rất khó với đội bóng xứ Catalunya, nhất là khi cầu thủ người Brazil không muốn rời nước Pháp.

Mới đây, người đại diện của Silva đã khẳng định tương lai của anh là ở PSG và anh đang tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB. Tonietto nói với tờ L’Equipe: “Bạn đã thấy một lời đề nghị từ Barca? Sẽ có rất nhiều sự quan tâm nếu PSG sẵn sàng bán, nhưng đó chẳng khác nào một bất ngờ lớn đối với tôi. Tương lai của anh ấy là ở Paris Saint-Germain.”

“Thiago Silva sẽ thất vọng nếu Carlo Ancelotti rời khỏi PSG, nhưng tương lai của anh sẽ không phụ thuộc vào Ancelotti”, Tonietto nói thêm. 

 Thiago Silva vẫn còn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 đến hết tháng 6/2017, anh đang chơi rất thành công và là trụ cột của đội bóng, vì vậy không có lý do nào để Silva rời khỏi Paris.
 
(Theo TTVH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X