Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva sắp thuộc về PSG?

Thứ Hai 11/06/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những tuyên bố chắc nịch của lãnh đạo Milan rằng trung vệ người Brazil Thiago Silva sẽ ở lại sân San Siro nhưng tin đồn về tương lai của anh vẫn xuất hiện.

Nhật báo thể thao uy tín nhất nước Pháp L’Equipe cho biết Thiago Silva đã ở rất gần Paris Saint Germain. PSG đang rất sẵn tiền và càng ngày tham vọng của họ càng lớn. Bộ đôi Ancelotti-Leonardo đã được các tỷ phú dầu mỏ Qatar “bật đèn xanh” là họ chỉ cần tìm mua cho PSG những cầu thủ tốt nhất còn chuyện giá cả thì họ khỏi phải lo.

Trung vệ Thiago Silva
Trung vệ Thiago Silva

Theo L’Equipe, vào ngày 13/6 này TTCN mùa Hè 2012 ở Pháp sẽ mở cửa và vụ Thiago Silva dự kiến sẽ được lãnh đạo PSG công bố. Từ Italia, từng xuất hiện tin đồn rằng dù không muốn bán Thiago Silva nhưng Milan vẫn có thể gật đầu nếu có đội bóng nào chồng lên bàn thương lượng ít nhất 40 triệu euro.

Bây giờ L’Equipe loan tin rằng PSG sẵn sàng bỏ ra 40-50 triệu euro để có sự phục vụ của Thiago Silva. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Châu Âu hiện nay.

Milan không muốn bán Silva nhưng họ cần tiền để tái thiết. PSG thì không thiếu tiền nhưng lại đang rất cần một hậu vệ đẳng cấp như Thiago Silva để có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 1 và cả ở Champions League mùa sau. Khi tiền bạc và chuyên môn "gặp nhau", chuyện gì cũng có thể xảy ra.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X