Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos tới PSG, sao Chelsea chạnh lòng

Thứ Bảy 28/08/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva thừa nhận rằng quyết định chiêu mộ Sergio Ramos của PSG đã khiến anh thực sự buồn sau khi không được đề nghị một hợp đồng tương tự.

Sergio Ramos là một trong số những bản hợp đồng đáng chú ý của Paris Saint-Germain mùa hè này. Đội bóng Pháp quyết tâm củng cố sức mạnh để chinh phục những danh hiệu quốc nội và châu Âu.

PSG nhận tin buồn từ Sergio Ramos
Ở tuổi 35, Sergio Ramos vẫn được PSG chiêu mộ

Thiago Silva đang bước vào năm thứ 2 ở Chelsea sau khi rời PSG hè năm ngoái. Trung vệ người Brazil thừa nhận rằng không có vấn đề gì với Ramos song cảm thấy chạnh lòng khi CLB cũ mang về cựu đội trưởng Real Madrid.

Cách đây 1 năm, PSG đã không giữ lại Silva bởi lý do tuổi tác. Ngày rời đi, người từng có 8 năm gắn bó với sân Công viên các hoàng tử bằng tuổi với Ramos hiện tại (35). Silva nói với ESPN Brazil:

“Tôi không có gì ác cảm với Sergio Ramos. Nhưng vào thời điểm PSG đề nghị Ramos hợp đồng 2 năm, cậu ấy bằng tuổi tôi năm ngoái. Vì vậy, điều đó khiến tôi thực sự buồn.”

“Tôi chưa nói về điều đó với bất kỳ ai, bởi điều đó khiến tôi thực sự buồn. Tôi cảm thấy như mình đã không làm được gì cho CLB. Sự ra đi của tôi chắc chắn là một trang giấy đã được lật lại.”

“Nhưng đồng thời tôi cũng suy nghĩ rất nhiều về tất cả những gì đã xảy ra. Tôi từng nghĩ rằng điều gì đó có thể đã được thực hiện. Bởi vì tôi đã trải qua không chỉ 8 ngày hay 8 tháng tại PSG.”

Thiago Silva Ramos
Cũng ở tuổi 35, Silva lại bị PSG đẩy đi

“Đó là 8 năm với rất nhiều chiến thắng, rất nhiều nỗ lực để có thể thay đổi và đưa PSG tới đẳng cấp như ngày hôm nay. Tôi muốn PSG giành chiến thắng, bởi vì CLB xứng đáng nhận được tất cả sự tôn trọng.”

“Nhưng, theo cách mà mọi thứ diễn ra, tôi có cảm giác buồn bã. Tôi cảm thấy mọi chuyện đúng ra nên đi theo hướng khác.”

Việc Silva rời PSG chỉ vài tuần sau thất bại ở chung kết Champions League trước Bayern Munich đã mang tới sự chua chát cho cầu thủ này. Nhưng không lâu sau, anh tới Chelsea và phát huy tốt vai trò của mình.

Dưới thời thầy cũ Thomas Tuchel, Silva cùng các đồng đội đã giành chức vô địch Champions League mùa trước sau khi đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết. Hợp đồng của trung vệ người Brazil với Chelsea còn thời hạn đến hè năm 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X