Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bước vào Siêu cúp Pháp với mục tiêu ‘báo thù’ Rennes?

Thứ Bảy 03/08/2019 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đã bác bỏ mọi suy đoán về việc Paris Saint-Germain đặt mục tiêu đánh bại Rennes để báo thù cho thất bại ở cúp Quốc gia.

Paris Saint-Germain chuẩn bị so tài với Rennes tại Siêu cúp Pháp và Thiago Silva phủ nhận họ bước vào trận đấu với suy nghĩ trút giận lên đối thủ.

PSG – nhà vô địch Ligue 1 chuẩn bị đối mặt với Rennes – vô địch cúp Quốc gia ở Trung Quốc vào đêm nay (3/8). ở chung kết cúp Quốc gia mùa trước, Rennes đã đánh bại chính PSG ở chung kết để đăng quang. Nhiều người cho rằng màn so tài tới đây là cơ hội để Les Parisiens đòi lại món nợ trên.

Thiago Silva phủ nhận PSG có ý định báo thù Rennes hình ảnh
Rennes vượt qua PSG tại cúp Quốc gia

Tuy nhiên, trung vệ Thiago Silva cho biết trả thù không phải là điều mà người PSG nhắm đến. “Không! Tất nhiên, một chiến thắng trong trận đấu này sẽ rất quan trọng khi khởi đầu mùa giải bằng một danh hiệu”, cầu thủ người Brazil nói trên trang web chính thức của PSG.

“Rennes là một đội bóng tốt, cả về thể chất, kỹ thuật và tinh thần. Họ đã cho thấy điều đó tại sân Stade de France. Thứ 7 này, họ cũng sẽ sẵn sàng. Họ là một đội bóng đầy tinh quái. Chúng tôi muốn có sự sẵn sàng cho trận đấu này và mùa giải. Có một danh hiệu đang cần giành được và nó rất quan trọng đối với chúng tôi, với CLB.”

Thiago Silva
Thiago Silva cho biết họ không có ý định trả thù

Hè này, PSG đã mang về 6 tân binh đó là Ander Herrera, Mitchel Bakker, Marin Bulka (chuyển nhượng tự do), Abdou Diallo (từ Dortmund giá 32 triệu euro), Gana Gueye (từ Everton giá 32 triệu euro) và Pablo Sarabia (từ Sevilla giá 18 triệu euro). Silva hy vọng họ có thể tạo ra tác động ngay lập tức.

“Tôi hy vọng họ sẽ thích nghi nhanh chóng”, anh nói. “Trước hết, chúng tôi sẽ ngồi xuống và trò chuyện về mọi thứ. Sau đó, chúng tôi sẽ xem họ thể hiện khả năng ca hát ra sao. Điều đó sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn một chút trong đội bóng.”

“Điều đó rất quan trọng. Tôi đã hát rất tệ khi mới đến, nhưng điều quan trọng nhất là cảm thấy là một phần của đội, để cảm thấy thoải mái hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X