Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: "Ơn trời, Neymar ở lại PSG rồi!"

Chủ Nhật 08/09/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva tỏ ra rất vui mừng khi cậu bạn thân Neymar đã quyết định ở lại PSG sau một mùa hè giông bão.
Neymar mới trở lại để đá trận đầu tiên từ tháng Sáu. Và ngay lập tức, Neymar đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Brazil có trận hòa 2-2 trước Colombia tại Miami.

Vào giữa tuần sau, Brazil sẽ có một trận giao hữu nữa với Peru. Sau đó, Neymar sẽ trở về thi đấu ở PSG và đối diện với những vấn đề lớn khi không thể rời đi để đến Barca hè vừa qua.

Thiago Silva Ơn trời, Neymar ở lại PSG rồi! hình ảnh

Thiago Silva vui mừng vì Neymar đã ở lại PSG


Ngay ở trận đầu tiên của mùa giải, các CĐV PSG đã căng biểu ngữ phản đối Neymar. Nhưng trung vệ Thiago Silva không mấy lo lắng về vấn đề này mà cảm thấy may mắn khi PSG vẫn tiếp tục giữ chân được người đồng đội ở tuyển Brazil.

“Ơn Chúa, Neymar đã ở lại. Chúng tôi vui mừng khi cậu ấy ở lại bởi vì những mục tiêu mà chúng tôi đặt ra đầu mùa là rất lớn. Mọi người đều biết, đó là vô địch Champions League. Dĩ nhiên là chúng tôi không thể đạt được ước mơ này nếu không có những cầu thủ hàng đầu.

Nếu chúng tôi để Neymar ra đi, đó sẽ là một tổn thất lớn. Sau 3 tháng không thi đấu, cậu ấy vẫn thể hiện được mình là một cầu thủ đẳng cấp và quan trọng thế nào”.


PSG đang gặp những vấn đề lớn trên hàng công vào lúc này khi cả Mbappe và Cavani đều bị chấn thương. Sự trở lại của Neymar lúc này là cực kỳ cần thiết, tuy rằng anh sẽ không thể tham dự 3 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League vì án treo giò phải nhận vì đưa ra những bình luận thiếu kiềm chế sau trận thua Man United mùa trước.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X