Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar không phải nguyên nhân khiến PSG thua sốc!

Thứ Hai 19/08/2019 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Paris Saint-Germain, Thiago Silva cho rằng những gì đang diễn ra xung quanh ngôi sao Neymar không phải là lý do cho màn trình diễn kém cỏi của họ trước Rennes.

Paris Saint-Germain mới thua bất ngờ Rennes 2-1 đêm chủ nhật nhưng Thiago Silva tin rằng việc này không liên quan đến tương lai bất ổn của Neymar.

Dù có bàn dẫn trước của Edinson Cavani, PSG vẫn thua ngược Rennes 2-1 bởi các pha lập công của M'Baye Niang và Romain Del Castillo. Phát biểu trên Canal + sau trận đấu, Silva trả lời cho câu hỏi tương lai không chắc chắn của Neymar có ảnh hưởng đến đội bóng hay không.

Tương lai Neymar không phải nguyên nhân khiến PSG thua sốc! hình ảnh
Thiago Silva không tin tương lai Neymar ảnh hưởng đến PSG

“Thật khó chịu, phải không? Với tất cả mọi người, CLB và cho chúng tôi, các cầu thủ. Nhưng đó không phải là một cái cớ. Không phải vì điều đó mà chúng tôi đã ít tập trung hơn vào đêm nay. Neymar không ở đây và chúng tôi phải tập trung vào chính mình, và về tất cả những gì chúng tôi cần làm trong mùa này”, trung vệ người Brazil nói.

“Thật xấu hổ khi thua trong trận đấu thứ 2 của mùa giải. Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi bắt đầu tốt, chúng tôi đã mở tỷ số nhưng sau đó chúng tôi chùng xuống và tôi không biết tại sao chúng tôi mất tập trung.”

Silva nói thêm: “Thật xấu hổ khi để thủng lưới vào cuối hiệp 1 và sau đó là vào đầu hiệp 2. Chúng tôi đã nhận bàn thua mà chúng tôi thường không để thủng lưới. Chúng tôi sẽ ngẩng cao đầu, suy nghĩ về trận đấu tiếp theo và cố gắng cải thiện. Hôm nay không phải là PSG mà chúng ta biết.”

“Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng đây mới chỉ là đầu mùa giải. Đây không phải là lý do, bởi vì Rennes đã chơi tốt. Họ mạnh mẽ và quyết tâm hơn. Tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra. Mọi chuyện sẽ tốt hơn trong trận đấu tiếp theo.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X