Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: "Neymar rất quan trọng với PSG"

Thứ Ba 27/08/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva cho rằng Neymar là một cầu thủ quan trọng với PSG và sẽ lấy lại được lòng tin từ NHM nếu ở lại.
Neymar vẫn chưa ra sân lần nào cho PSG mùa này. HLV Tuchel xác nhận sẽ không lựa chọn cầu thủ người Brazil cho đến khi tương lai của anh được làm sáng tỏ.

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG trước đó khẳng định Neymar đã thông báo mong muốn rời đội bóng. Và các CĐV đã căng biểu ngữ chỉ trích Neymar trong trận đấu với Nimes vào ngày 11/8.

Thiago Silva Neymar quan trọng với PSG hình ảnh

Thiago Silva: Neymar rất quan trọng với PSG


Dù đã mất Mbappe và Cavani trong trận thắng 4-0 trước Toulouse hôm Chủ nhật, HLV Tuchel vẫn kiên quyết không điền tên Neymar vào chuyến hành quân đến sân của Metz vào thứ Sáu tới.

Nhưng Thiago Silva cho rằng PSG nên chiến đấu để giữ chân Neymar trước sự chèo kéo từ Real Madrid và Barcelona.

“Neymar là một cầu thủ quan trọng với bất kỳ đội bóng nào. Cậu ấy từng là một ngôi sao chói sáng của Barca và bây giờ là của chúng tôi.

Cậu ấy đang có một vấn đề với CLB và chúng ta không thể can thiệp. Nhưng trong suy nghĩ của mình, tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi cũng đã nói điều đó với cậu ấy.

Tôi không biết chính xác điều gì đang diễn ra giữa cậu ấy và đội bóng. Tôi thật sự hy vọng kỳ chuyển nhượng sẽ sớm kết thúc bởi vì tôi không thể chịu đựng tình cảnh hiện tại thêm nữa”.


Chia sẻ thêm về mâu thuẫn mới phát sinh giữa Neymar và các CĐV PSG, Silva cho biết: “Thật khó để nói về điều này. Các CĐV có thể phản đối cậu ấy theo cách khác. Nhưng họ đã làm điều này theo cảm xúc.

Tôi nghĩ nếu Neymar trở lại và bắt đầu giúp đỡ đội bóng như năm ngoái, chúng ta sẽ đều vui vẻ vào cuối mùa giải, nhất là các CĐV. Đó là lý do tại sao tôi nói cậu ấy phải ở lại. Cậu ấy vẫn còn có thể giúp đỡ chúng tôi nhiều. Và nếu cậu ấy ra đi, sẽ thật khó khăn với chúng tôi. Cậu ấy sẽ tăng cường sức mạnh cho đội bóng khác có cùng tham vọng vô địch Champions League như chúng tôi. Và điều đó không tốt chút nào”.

Chủ tịch La Liga tiếp tục dè bỉu các ‘trọc phú’ PSG và Man City
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho rằng các CLB như Paris Saint-Germain và Manchester City là vấn đề lớn đối với bóng đá châu Âu.
HLV PSG muốn nhanh chóng giải quyết lùm xùm của Neymar
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Paris Saint-Germain phải làm rõ tương lai của Neymar càng sớm càng tốt.
PSG mất 3 trụ cột sau trận thắng Toulouse
PSG đã mất tới 3 trụ cột quan trọng ở trận thắng Toulouse vừa qua, một cái giá quá đắt khi mùa giải chỉ mới trôi qua được 3 vòng đấu.
Sau động thái này, cửa Neymar rời PSG vẫn rất sáng…
Neymar một lần nữa bị loại khỏi đội hình Paris Saint-Germain dự trận đấu với Toulouse tại Ligue 1 và tương lai của anh vẫn chìm trong bí ẩn.
Được PSG gạ gẫm, Milan vẫn dứt khoát không nhả thủ môn khủng
AC Milan không có hứng thú đàm phán về trường hợp nhả Gianluigi Donnarumma cho Paris Saint-Germain, đó là tiết lộ của giám đốc bóng đá Zvonimir Boban.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X