Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva muốn PSG giữ chân Ibrahimovic

Thứ Ba 05/04/2016 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng Thiago Silva của PSG vừa lên tiếng khẳng định BLĐ PSG cần giữ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bằng mọi giá.


Từ khi chuyển tới PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chơi rất ổn định. Chân sút người Thụy Điển luôn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng chủ sân Paris. Mùa này, mặc dù đã 34 tuổi nhưng cựu cầu thủ của AC Milan vẫn chơi rất nổi bật. Ibra chính là chân sút cán mốc 30 bàn thắng sớm nhất châu Âu mùa này, vượt mặt cả những siêu sao như Ronaldo hay Messi.
Hau ve Thiago Silva muon PSG giu chan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic sẽ rời PSG vào cuối mùa
Hợp đồng của Ibra với PSG sẽ đáo hạn trong mùa Hè này và trong một phát biểu mới đây anh khẳng định sẽ rời đội bóng vào cuối mùa. Chân sút người Thụy Điển khẳng định anh ưu tiên chơi bóng tại giải Ngoại hạng. Lúc này, M.U và Arsenal đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1981, những động thái gần đây cũng cho thấy Ibra đã sẵn sàng cập bến Premier League ở mùa giải tới.
Chủ tịch Barca lên tiếng trước tin đồn Neymar bật đèn xanh cho PSG
Những tin đồn gần đây cho thấy Real Madrid và PSG đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của siêu sao đang lên Neymar. Tuy nhiên, chủ tịch Bartomeu của Barca vừa...
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ đội trưởng Thiago Silva của PSG vừa lên tiếng khẳng định BLĐ PSG cần giữ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bằng mọi giá: “Anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi trong những mùa giải gần đây, tôi không thể tưởng tượng ra rằng một ngày nào đó PSG sẽ thiếu Zlatan Ibrahimovic. Anh ấy là tài sản vô giá của PSG. Các đối thủ luôn gặp khó khăn để kiểm soát anh ấy. Ibra đơn giản là quá thông minh và khả năng di chuyển cũng rất tuyệt vời”.
Hau ve Thiago Silva muon PSG giu chan Ibrahimovic hinh anh 2
Silva muốn PSG giữ chân Ibra
“Nhiều người nói rằng Ibra đã già và không còn chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa, nhưng phải chơi bóng bên cạnh anh ấy bạn mới thấy Ibra mạnh mẽ như thế nào. Nếu tôi là Chủ tịch CLB, tôi sẽ gia hạn với Ibra thêm 1 hoặc 2 năm. Ibra là độc nhất, không giống ai khác. Dù đã 34 tuổi nhưng anh ấy vẫn có đam mê lớn với bóng đá”, cầu thủ người Brazil tiếp tục. Trước đó, Silva và Ibra đều chuyển đến PSG từ AC Milan vào năm 2012.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 4/4: Neymar có thể rời Barca sang PSG
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/4.
Trung vệ người Brazil cũng dành lời khen tới người đồng đội Angel di Maria, cầu thủ đã ngay lập tức tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên ở Paris sau khi gia nhập PSG từ M.U: “PSG đã tiến bộ hơn nhiều mùa trước. Chúng tôi cầm bóng nhiều hơn và cải thiện về kỹ lẫn chiến thuật. Di Maria đã đóng góp rất nhiều để tạo nên điều đó. Cậu ấy có đủ tố chất của một tay săn bàn hàng đầu, từ tốc độ kỹ thuật đến khả năng dứt điểm. Chúng tôi thật may mắn khi có trong tay một cầu thủ như vậy”.

PSG của Silva đã vô địch Ligue 1 sớm 8 vòng đấu và họ sẽ gặp Man City ở Tứ kết Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X