Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: ‘Tôi muốn Neymar ở lại PSG, nhưng…’

Chủ Nhật 30/06/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva muốn Neymar ở lại Paris Saint-Germain, nhưng trung vệ người Brazil cũng muốn đồng đội cảm thấy hạnh phúc hơn.
 

Neymar muốn rời PSG


Sau khi mang về các ngôi sao, Real Madrid được cho là đã không quá quan tâm tới Neymar. Bộ ba Eden Hazard, Luka Jovic và Rodrygo Goes đã ngốn của Los Blancos tới hơn 200 triệu Euro. Đó là còn chưa kể rất nhiều mũi công hiện tại khiến Real lâm vào khủng hoảng thừa.

Những người đứng đầu CLB sẽ phải tìm cách bán trước khi nghĩ đến mua để tránh vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa PSG có thể ung dung. Còn Barcelona rất muốn đưa Neymar trở lại.

Thiago Silva muốn Neymar ở lại PSG với niềm hạnh phúc hình ảnh
Neymar được cho là muốn ra đi trong hè này

Hè năm 2017, Barca bất lực nhìn Neymar tới PSG sau khi đội bóng Pháp chấp nhận chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Brazil. Nhưng 2 năm qua, những tham vọng về các danh hiệu cao quý cấp tập thể lẫn cá nhân của tiền đạo sinh năm 1992 đều không thành.

Mối quan hệ của Neymar với các thành viên PSG từ trên xuống dưới đều không tốt. Hè này, nghe đâu tuyển thủ Brazil quyết rời sân Công viên các hoàng tử.
 

Silva mong đồng đội đổi ý


Thiago Silva đang cùng ĐT Brazil tập trung chuẩn bị cho bán kết Copa America 2019 gặp Argentina – giải đấu Neymar không thể tham dự do chấn thương. Trung vệ 34 tuổi hy vọng đàn em sẽ thay đổi quyết định và ở lại PSG, không giống như Dani Alves đã chia tay sau khi đáo hạn hợp đồng.

Thiago Silva ‘Tôi muốn Neymar ở lại PSG, nhưng…’ hình ảnh 2

Thiago Silva hy vọng Neymar ở lại PSG với niềm vui


“Thời điểm này không có lợi khi nói về điều đó. Chúng tôi đang ở trong một giải đấu khác”, Silva nói trong một cuộc họp báo. “Tất nhiên, sẽ rất vui nếu Neymar ở lại, nhưng cậu ấy phải hạnh phúc.”

“Alves đã tuyên bố sẽ ra đi và chúng tôi đã mất một nhà vô địch và một người bạn tuyệt vời. Thật không may vì chấn thương đã khiến anh ấy không dự World Cup 2018, nhưng đó luôn là người đàn ông tích cực. Tôi hy vọng anh ấy hạnh phúc với quyết định của mình.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X