Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva lên kế hoạch rời PSG

Thứ Sáu 20/04/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva chuẩn bị rời PSG sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào năm 2020. Nguyên nhân chính khiến Silva muốn chia tay sân Công viên các Hoàng tử là vì phải nhận quá nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây.

Thiago Silva chắc chắn rời PSG

Trung vệ Thiago Silva còn thời hạn hợp đồng tới năm 2020 với PSG. Anh gia nhập sân Công viên các Hoàng tử từ năm 2012 với mức phí 42 triệu euro. Ngôi sao 33 tuổi giúp PSG giành được 16 danh hiệu trong quãng thời gian này, trong đó có 5 chức vô địch Ligue 1 và 5 chức vô địch Coupe de la Ligue.

Tuy nhiên, thời gian dành cho ngôi sao người Brazil tại thủ đô nước Pháp đang dần cạn kiệt. Gần đây, anh liên tục phải nhận chỉ trích vì không thể trở thành một thủ lĩnh tốt của đội bóng. Chia sẻ về tương lai, Thiago Silva cho hay:
Thiago Silva chuan bi roi PSG hinh anh

Thiago Silva chuẩn bị rời PSG


“Thật khó để bỏ ngoài tai những lời chỉ trích hướng về phía tôi. Nhưng rõ ràng là không có tờ báo hay nhà báo nào có thể hiểu rõ tôi hơn chính bản thân tôi. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục làm những gì mình cho là cần thiết.

“Tôi tôn trọng mọi quan điểm. Nhưng khi tôi bị công kích cá nhân, mọi thứ bắt đầu trở nên khó chấp nhận hơn. Tôi thật sự buồn khi nó còn ảnh hưởng tới gia đình và những người yêu thương của tôi. Nhưng khi bạn khoác áo PSG, bạn luôn phải chịu trách nhiệm nếu đội bóng chơi không tốt.

“Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để giúp đỡ các đồng đội. Cạnh tranh luôn tồn tại trong bóng đá. Nói gì thì nói, tôi cũng đã 33 tuổi. Tôi còn 2 năm hợp đồng và sau đó, tôi sẽ chuyển đến thi đấu ở một nơi khác”
.

Những cái tên thay thế Silva

Với việc đội trưởng Thiago Silva chuẩn bị ra đi, PSG cũng đang tính toán tìm kiếm người thay thế. Toby Alderweireld là mục tiêu được PSG ưu tiên với khả năng phòng ngự tốt cùng bản lĩnh thi đấu hiếm thấy.

Ngoài ra, HLV Unai Emery cũng có thể bổ sung thêm ngôi sao Raphael Varane của Real Madrid. Thương vụ này khá khó khăn bởi Kền kền trắng giữ người khá tốt, chưa kể PSG còn phải cạnh tranh với đối thủ cứng cựa như Man United.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Paris Saint-Germain:
Vì sao Neymar không ăn mừng danh hiệu cùng PSG?
Ngày hôm qua, Neymar bị chỉ trích dữ dội bởi huyền thoại Christophe Dugarry, và thuyền trưởng PSG mới đây đã lên tiếng lý giải điều này.
PSG lên kế hoạch “cuỗm” trụ cột Real Madrid
Paris Saint-Germain đang rất cần tìm một tiền vệ trung tâm thay thế vị trí của Thiago Motta dài hạn. Vì thế, bất chấp mục tiêu đang là trụ cột của Real Madrid,...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X