Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva gây sức ép lên PSG

Thứ Năm 20/10/2016 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Thiago Silva vừa gửi đến BLĐ PSG lời đề nghị: Gia hạn hợp đồng hoặc anh sẽ rời sân Công viên Các hoàng tử.

 

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Thiago Silva luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của PSG. Nhưng điều kỳ lạ là hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng chủ đô Paris chỉ còn hợp đồng đến Hè 2017, nhưng phía đội bóng nước Pháp vẫn không tiến hành gia hạn. Tương lai của ngôi sao người Brazil đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới đây, người đại diện Paulo Tonietto của Thiago Silva đã lên tiếng khẳng định trung vệ người Brazil có thể rời PSG nếu đội bóng không sớm quyết định tương lai của anh, chậm nhất là tháng 12 tới.
Trung ve Thiago Silva roi PSG hinh anh
Thiago Silva sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào hè sang năm
Bản thân trung vệ Thiago Silva luôn khẳng định anh muốn gắn bó với đội bóng nước Pháp, tuy nhiên việc đội chủ sân Công viên Các hoàng tử không tiến hành gia hạn hợp đồng buộc cầu thủ này phải tính chuyện ra đi. Chia sẻ với báo giới, Tonietto cho biết: "Hợp đồng của cậu ấy với đội bóng còn thời hạn chưa đến một năm nhưng phía PSG không hề đả động tới chuyện gia hạn. Việc gia hạn là điều rất quan trọng, cả cho chúng tôi lẫn PSG. Tôi cần họ nhanh chóng đưa ra quyết định, chậm nhất là vào tháng 12.
Sao PSG nhanh trí cứu mạng đồng nghiệp trên sân cỏ
Bằng sự nhiệt tình, hậu vệ phải đang chơi cho PSG, Serge Aurier đã cứu đồng nghiệp người Mali thoát khỏi lưỡi hái tử thần.
“Khả năng cậu ấy chia tay PSG là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu BLĐ đội bóng vẫn tiếp tục giữ im lặng. Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ 3 đến 4 đội bóng lớn, nhưng Silva nói rằng đây chưa phải lúc đàm phán với họ. Ưu tiên của cậu ấy là chơi bóng cho PSG. Silva có cuộc sống rất thoải mái tại Paris, gia đình cậu ấy cũng thế. Tuy nhiên tất cả phụ thuộc và CLB”, người đại diện của tuyển thủ người Brazil tiếp tục.
Trung ve Thiago Silva roi PSG hinh anh 2
Khả năng Thiago Silva rời PSG là hoàn toàn có thể
Thiago Silva gia nhập PSG từ AC Milan năm 2012 và có hơn 160 lần ra sân trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ nước Pháp. Cùng PSG, Silva đã gặt hái 4 chức vô địch Ligue 1. Hè qua, PSG đã chia tay trung vệ David Luiz, nếu mất thêm Silva đội hình của họ sẽ gặp khó khăn rất lớn. Ở thời điểm hiện tại bóng đá châu Âu không có nhiều trung vệ giỏi, nên rất khó để tìm ra người thay thế vị trí do Silva để lại.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X