Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai

Thứ Sáu 21/08/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, song The Blues có thể nhận trái đắng từ thương vụ này.

Thiago Silva vẫn có thể ở lại PSG


Trung vệ Thiago Silva đã gắn bó với PSG trong 8 năm, ngôi sao sinh năm 1984 cùng đội bóng nước Pháp giành rất nhiều những danh hiệu. Hợp đồng giữa Silva với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, phía PSG đã xác nhận sẽ không ký hợp đồng mới.
 
Trung vệ Trung vệ Thiago Silva lên tiếng về tương lai hình ảnh

Thiago Silva lên tiếng về tương lai ở PSG


Ngôi sao người Brazil sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng cầu thủ này vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm. Nhiều đội bóng đang quan tâm Silva, trong đó có Chelsea.

HLV Lampard đánh giá rất cao tài năng và kinh nghiệm của Thiago Silva, ông muốn đưa anh về Stamford Bridge. Everton và một vài đội bóng của Italia cũng thèm khát chữ ký của ngôi sao sinh năm 1984. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Silva đã lên tiếng, anh nói:

"Chúng tôi sắp bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng với Bayern Munich. Nhiều năm qua, mục tiêu của PSG là vô địch Champions League, chúng tôi chỉ còn cách ngôi vương có một trận đấu. Đội bóng sẽ nỗ lực hết sức, chúng tôi muốn mang cúp bạc về Paris".

"Sau trận đấu với Bayern Munich, tôi sẽ ngồi lại với BLĐ PSG và đưa ra quyết định về tương lai của mình. Tôi đã cống hiến những gì là tốt nhất của mình cho đội bóng trong nhiều năm qua, nếu có thể ký hợp đồng mới, tôi sẽ xem xét".

Với những phát biểu của Silva, khả năng cầu thủ người Brazil ở lại PSG thêm 1 năm là hoàn toàn có thể. Ngôi sao 36 tuổi hiện đang chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa.

PSG vs Bayern Munich: Trận đấu 1 tỷ bảng
PSG vs Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2019/20, theo thống kê giá trị đội hình của hai đội cộng lại lên tới 1 tỷ bảng.
Sao PSG đã sẵn sàng cho 90 phút quan trọng nhất cuộc đời
Marco Verratti không thể chờ đợi lâu hơn cho trận chung kết Champions League với Bayern Munich vào đêm chủ nhật tới.
Sao Bayern Munich tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Mbappe
Bayern Munich đã có kế hoạch ngăn chặn tiền đạo Mbappe trong trận Chung kết Champions League 2019/20 với PSG tới.
Người yêu Alphonso Davies là... cầu thủ PSG
Trước trận chung kết Champions League diễn ra, một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất – hậu vệ Alphonso Davies đang cảm thấy khó xử.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X