Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva "động viên" Rooney chuyển sang khoác áo PSG

Chủ Nhật 09/06/2013 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, hậu vệ của PSG - Thiago Silva đã nói rằng, anh sẽ rất vui mừng chào đón Rooney nếu tiền đạo người Anh cập bến Parc des Princes ngay trong mùa hè năm nay.

Rooney được giới chuyên môn cho rằng sẽ rời khỏi sân Old Trafford sau khi đề đạt nguyện vọng được ra đi lên BLĐ của Quỷ đỏ trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Mặc dù đã bị Man Utd từ chối nhưng với việc họ bổ nhiệm David Moyes làm người thay thế Sir Alex trên băng ghế huấn luyện, khả năng "Chàng hói" không còn khoác áo Quỷ đỏ trong mùa giải tới là rất cao khi mối quan hệ giữa anh và vị chiến lược gia 50 tuổi người Scotland tồn tại những mâu thuẫn rất khó để tháo gỡ.

wayne rooney
Rooney đang được rất nhiều các đại gia châu Âu thèm khát

Còn PSG là một trong những đại gia ở châu Âu đang muốn sở hữu Rooney ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Gã nhà giàu của nước Pháp này với túi tiền không đáy của các ông chủ Qatar, họ sẵn sàng mạnh tay và đủ khả năng tài chính để có thể mang tiền đạo người Anh này đến chơi bóng ở Ligue1. Mới đây, hậu vệ người Brazin - Thiago Silva đã nói rằng, anh sẽ rất vui mừng nếu được làm đồng đội với Rooney.

"Tôi rất thích Rooney. Tôi đã từng đối đầu với cậu ấy và cậu ấy đã khiến cho tôi có một buổi tối thực sự vất vả. Tôi mong rằng Rooney sẽ ký hợp đồng với PSG. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và là một sự bổ sung rất chất lượng cho câu lạc bộ." Thiago Silva nói với báo giới.

Bên cạnh đó, Silva cũng đã một lần nữa khẳng định rằng, anh sẽ không rời khỏi sân Parc des Princes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, bất chấp có rất nhiều nguồn tin đã cho biết anh là một trong những mục tiêu mà Barcelona - gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, rất muốn mang về nhằm vá lại hàng thủ mong manh của họ.

"Năm ngoái họ cũng đã nói rằng tôi sẽ chuyển sang khoác Barcelona và năm nay điều này lại được lặp lại. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại PSG và tôi hy vọng mình sẽ ở lại Paris cho đến khi kết thúc thời hạn trong hợp đồng vào năm 2017." Thiago Silva chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X