Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện để ngỏ khả năng đội trưởng PSG trở lại Milan

Thứ Ba 07/04/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện tiết lộ Thiago Silva có thể trở lại AC Milan vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Hậu vệ người Brazil đã trải qua 3 năm thành công tại sân San Siro trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2012.

Silva chưa rõ tương lai

Thiago Silva đã từng có 3 mùa giải ở AC Milan trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2012. Anh từng là thành viên cốt cán của Rossoneri giành Serie A vào mùa 2010-11.

Thiago Silva để ngỏ khả năng đội trưởng PSG trở lại Milan hình ảnh
Thiago Silva chưa rõ tương lai ở PSG

Hợp đồng của Silva với PSG sắp kết thúc và chưa rõ tương lai của anh thế nào. Người đại diện Paulo Tonietto của anh không loại trừ bất cứ điều gì.

Có thể trở lại Milan

Tonietto nói với MilanNews: “Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ đến sau đại dịch.”

“Silva rất ngưỡng mộ Milan, nơi đã gắn bó trong những năm tháng thăng hoa sự nghiệp. Anh ấy biết tình cảm tuyệt vời mà người hâm mộ dành cho mình.”


Hồi tháng 11, Silva để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với PSG. Anh nói với France Football: “Tôi hy vọng như vậy. Chúng tôi sẽ thảo luận sớm thôi. Ý định của tôi là ở lại PSG và tiếp tục phát triển CLB.”

“8 năm qua tôi đã trải qua nhiều thăng trầm. Tôi nghĩ mình đã đóng góp một phần trong sự phát triển của CLB. 8 năm trôi qua với hộ chiếu trong túi, tôi cảm thấy mình là người Pháp. Tôi tự hào về điều đó.”

“Paris là một phần cuộc sống của tôi. Đó là một hành trình khó quên. Ngoài tấm hộ chiếu, tôi cảm thấy mình là người Pháp. Dù tôi là người Brazil, sinh ra ở Rio de Janeiro, nhưng ngôi nhà thứ 2 của tôi là Paris. Không ai có thể thay đổi điều đó.”


Dù vậy, 2 tháng sau, đại diện Tonietto xác nhận chưa có đề nghị gia hạn hợp đồng nào tới từ PSG. Thiago Silva cũng sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 9 tới và có thể đội bóng thủ đô nước Pháp không còn muốn thu nạp.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X