Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva có thể ở lại PSG

Chủ Nhật 10/05/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo vợ của Thiago Silva, cầu thủ người Brazil hoàn toàn cởi mở với cơ hội ở lại tiếp tục thi đấu cho PSG.
Thiago Silva sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải 2019/20 này và có thể đã chơi trận đấu cuối cùng ở Ligue 1 cho CLB vì phần còn lại của mùa giải đã bị hủy bỏ. Silva đến thủ đô nước Pháp vào năm 2012 và đã giành 7 danh hiệu quốc nội cùng PSG. Dù vậy, anh chưa một lần giúp đội bóng này vượt qua vòng tứ kết Champions League.

Tương lai của cầu thủ 35 tuổi vẫn còn chưa rõ ràng. Đã có những tin đồn cho rằng Thiago có thể trở lại Milan. Nhưng vợ của anh là Isabelle vừa tiết lộ cầu thủ này có thể ở lại Paris.

Thiago Silva có thể ở lại PSG hình ảnh

Thiago Silva có thể ở lại PSG


“Thiago có một sự gắn bó mạnh mẽ với PSG, với các CĐV và nước Pháp. Dù chuyến phiêu lưu này có tiếp tục ở PSG hay không, chúng tôi sẽ luôn nhìn về Paris để thấy những người bạn của mình.

Với chúng tôi, sẽ thật tuyệt nếu được tiếp tục ở lại PSG. Chúng tôi yêu CLB, yêu thành phố và nước Pháp. Đây là nơi mà con cái chúng tôi lớn lên. Chúng tôi muốn được tiếp tục sự nghiệp của mình ở Paris”.


Bất kỳ cuộc đàm phán hợp đồng nào cũng sẽ tạm thời phải chờ đợi vì cả gia đình Silva đang ở Brazil khi đại dịch bùng phát trên toàn cầu.

“Ở thời điểm này, chúng tôi không biết gì về những cuộc đàm phán. Mọi thứ đều ngừng lại vì Covid-19. Chúng tôi còn không biết bao giờ mới có thể trở lại Paris. Chúng tôi đang ở trong bóng tối, cũng như tất cả mọi người”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X