Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: Barca vẫn sống tốt khi không có... tôi!

Thứ Hai 06/08/2012 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Thiago Silva khẳng định việc anh đồng ý chuyển tới Paris-Saint Germain không hề làm ảnh hưởng đến Barcelona.

Thiago Silva từng được là đội trưởng tương lai của AC Milan và BLĐ Milan tuyên bố sẽ giữ chân anh bằng mọi giá. Tuy nhiên ngay sau đó, Thiago Silva chuyển tới đầu quân cho "Gã nhà giàu nước Pháp" với giá 43 triệu euro trước sự ngỡ ngàng của tất cả và chính Barcelona.

Thiago Silva
Thiago Silva

Sau khi để lọt mất Thiago Silva cho PSG, Barcelona vẫn đang tìm kiếm những phương án mới bổ sung cho hàng thủ. Tuy nhiên cho tới lúc này, vẫn chưa có thêm tân binh nào đến với Nou Camp sau khi HLV Tito Vilanova có được Jordi Alba.

Thiago Silva đánh giá: "Barcelona là một đội bóng tuyệt vời và với những gì đã thể hiện cho tới lúc này, các bạn có thể thấy họ không cần phải có tôi cũng như tôi không cần họ. Không có khác biệt nào ở đây".

"Lúc này tôi chỉ nghĩ về cuộc chiến giành chức vô địch Olympic. Tôi vừa kí hợp đồng với PSG và hy vọng sẽ thành công như khi tôi ở Milan".

Hiện tại, Silva đang cùng tập trung cùng tuyển Olympic Brazil chinh phục chiếc HCV, danh hiệu mà đội bóng xứ sở Samba vẫn còn thiếu. Ngày mai, Olympic Brazil sẽ có trận đấu quyết định với Olympic Hàn Quốc tại bán kết môn bóng đá Nam Olympic 2012. Hiện Thiago Silva đang bị chỉ trích nhiều vì anh cùng các đồng đội nơi hàng thủ Brazil chơi không tốt kể từ khi giải đấu trên bắt đầu.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X