Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thị trưởng Paris: "CĐV PSG sẽ tha thứ cho Neymar nếu..."

Thứ Sáu 13/09/2019 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar có thể sẽ ra sân cho PSG trong trận đấu với Strasbourg tại Parc des Princes cuối tuần này.
Sau khi trở về từ đội tuyển Brazil, Neymar sẽ phải đối mặt với những áp lực khổng lồ từ PSG. Cầu thủ này đã cố gắng thúc đẩy một thương vụ chuyển đến Barca nhưng không thành công. Và giờ thì anh đứng trước nguy cơ bị các CĐV ở Paris ghét bỏ.

Mới đây, thị trưởng Paris là bà Anne Hidalgo cũng đã lên tiếng khi Neymar chuẩn bị trở lại thi đấu vào cuối tuần này.
Thị trưởng Paris CĐV PSG sẽ tha thứ cho tiền đạo Neymar nếu hình ảnh

Thị trưởng Paris: "CĐV PSG sẽ tha thứ cho Neymar nếu..."


“Tôi sẽ cố gắng giúp cậu giành chiến thắng”, bà Hidalgo chia sẻ trên kênh Tele-Loisirs trong một thông điệp gửi trực tiếp đến cầu thủ 27 tuổi.

“Tôi thích bóng đá và tôi thích đội bóng này. Tôi ủng hộ họ hoàn toàn và chúng tôi đã chuyển màu tháp Eiffel sang đỏ và xanh dương – màu của Paris và PSG.

Chúng tôi yêu cậu rất nhiều. Cậu cần phải cống hiến hết sức lực để giúp chúng tôi giành chức vô địch Champions League”.


Kể từ khi chiêu mộ Neymar năm 2017, PSG chưa thể vượt qua vòng 16 đội ở Champions League. Họ thua Real Madrid năm 2018 và bị Man United lội ngược dòng tức tưởi ở mùa giải trước.

Neymar đã bỏ lỡ 3 trong 4 trận đấu này. Và những cống hiến ít ỏi đó khiến các CĐV PSG quay lưng với bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng. Và thị trưởng Hidalgo vẫn hy vọng Neymar sẽ cải thiện thái độ để giành lại tình yêu từ các CĐV.

“Cậu ấy cần phải trở lại mặt đất một chút. Cậu ấy cần phải giúp đỡ đội bóng đã chiêu mộ cậu ấy. Paris đã chào đón cậu ấy không hề tệ. Cậu ấy có chút vấn đề với các CĐV. Nhưng nếu Neymar chơi tốt, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ được tha thứ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X