Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ông lớn “xin chết” vì Buffon

Thứ Bảy 19/05/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vài mùa giải qua, Paris Saint-Germain không có được một thủ môn giỏi. Và việc PSG muốn có Buffon – người mới thông báo rời Juventus sau mùa 2017/18 cũng là có thể hiểu được.

Đại chiến vì Buffon


Gianluigi Buffon sẽ rời Juventus sau mùa giải 2017/18, đó là thông báo được chính thủ môn này đưa ra. Sau 17 năm gắn bó với Bianconeri, giành nhiều danh hiệu cao quý đặc biệt là 9 Serie A tính cả mùa này, lão tướng 40 tuổi cảm thấy đây là thời điểm hoàn hảo để nói lời chia tay.

Tuy nhiên, Buffon sẽ không giải nghệ. “Người nhện” từng muốn làm điều đó nhưng những lời đề nghị liên tiếp được gửi tới từ các tên tuổi đã khiến anh đổi ý. Hiện Buffon đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng trong màu áo Juventus và sẽ bắt đầu suy nghĩ đến tương lai trong tuần sau.

PSG muốn có Buffon củng cố vị trí thủ môn hình ảnh
Buffon sẽ rời Juventus sau mùa giải này

Nhưng ngay từ bây giờ, các đại gia đã cạnh tranh khốc liệt để lấy lòng Buffon. Thông tin Man City và Liverpool chạy đua giành Buffon đã xuất hiện trên Bongda24h.vn. Nếu như Man City muốn có một thủ môn dự phòng chất lượng cho Ederson trong khi Liverpool đảm bảo suất đá chính cho người có 176 lần khoác áo ĐT Italia.


PSG “phá két” vì Buffon


Mới nhất, PSG đã gửi lời đề nghị tới Buffon. Theo đó, họ khiến tất cả bất ngờ khi đề nghị mức đãi ngộ lên tới 8 triệu Euro mỗi năm (7 triệu bảng) dành cho cầu thủ đã 40 triệu. Cần biết rằng số tiền Buffon nhận được tại Juventus trong hợp đồng đang có hiệu lực chỉ là 4 triệu Euro.

thu mon Alphonse Areola

PSG muốn có Buffon thay cho Areola


Trong vài mùa giải vừa qua, vị trí thủ môn luôn là yếu điểm của PSG. Họ từng suy tính tới việc chi 100 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của Jan Oblak với Atletico. Và giờ đây, PSG muốn có Buffon bởi tin rằng kinh nghiệm của anh sẽ giúp họ vươn ra châu Âu sau nhiều năm không thành công dù đầu tư không tiếc tay. Những Alphonse Areola hay Kevin Trapp không khiến đội bóng Pháp yên tâm.

Mùa này, dù được đánh giá cao song PSG đã thất bại với tổng tỷ số 2-5 trước Real Madrid tại vòng 1/8 của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Trùng hợp là Buffon chưa có danh hiệu Champions League trong sự nghiệp và cũng có khát vọng đầu quân cho một CLB tên tuổi thay vì đi “dưỡng già”.

Xem thêm một số bài viết về PSG trên trang Bongda24h.vn:

Neymar phải rời PSG nếu muốn vô địch Champions League
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Neymar sẽ không giành được những danh hiệu quan trọng nếu vẫn còn gắn bó với Paris Saint-Germain.
Wenger nói gì về chiếc ghế tổng giám đốc PSG?
Chiến lược gia người Pháp vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện sau khi rời Arsenal. Arsene Wenger phát biểu về PSG cũng không loại trừ sẽ đảm nhận vai trò...
Chelsea nhận tin buồn vụ sao khủng PSG
Khả năng Chelsea mua Edinson Cavani thành công đang rất khó khăn, theo đó Atletico Madrid đang ở rất gần ngôi sao người Uruguay.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X