Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ông lớn nhảy vào giành Pep Guardiola với M.U

Thứ Hai 28/12/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Le Figaro (Pháp), Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đang ra sức dụ dỗ Pep Guardiola cập bến sân Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

Them mot ong lon nhay vao gianh Pep Guardiola voi MU hinh anh
PSG đang ra sức dụ dỗ Pep Guardiola

Sau khi HLV Pep Guardiola tuyên bố rời Bayern Munich vào hè 2016, hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu đã nhảy vào cuộc. Trong thời gian qua, những Man City hay Chelsea được cho là đã ra sức dụ dỗ, chèo kéo nhà cầm quân người TBN với một mức lương siêu khủng. Nhưng đáp lại những tin đồn của truyền thông, Pep đã thừa nhận bản thân muốn làm việc ở một đội bóng lớn và có truyền thống như M.U. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa là chắc chắn và cơ hội dành cho những đội bóng nói trên vẫn còn nguyên.

Không chỉ những đại gia Anh thèm khát Pep Guardiola mà ông lớn của Pháp là PSG cũng không dễ dàng bỏ qua thương vụ này. Theo tờ Le Figaro (Pháp), Chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi đang ra sức dụ dỗ Pep Guardiola cập bến sân Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Được biết, tỉ phú người Qatar sẵn sàng để cho nhà cầm 44 tuổi toàn quyền quyết định trong các hoạt động mua và bán cầu thủ của PSG.

Man City đang đàm phán với Pep Guardiola ở Tây Ban Nha
(Bongda24h.vn) - Tờ Marca khẳng định Giám đốc Kỹ thuật Txiki Begiristain đã bay tới Tây Ban Nha để gặp gỡ HLV Pep Guardiola nhằm thống nhất các điều khoản đưa...

Hiện tại, PSG vẫn đang thi đấu rất ổn dưới triều đại của Laurent Blanc. Cụ thể, đại diện thành Paris vẫn thể hiện sự vô đối của mình tại Pháp bằng việc sớm vô địch lượt đi Ligue 1 mùa giải 2015-2016 với 51 điểm sau 19 vòng đấu. Tuy nhiên, BLĐ PSG vẫn không hài lòng với Blanc vì những thành tích mà ông này đã cùng đội bóng giành được tại đấu trường Champions League. Vì lẽ đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang muốn nuôi hoài bão lớn với Pep Guardiola.

Được biết, hợp đồng giữa Laurent Blanc với PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè 2016. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Pháp và họ muốn chờ đợi sự bất ngờ đến từ Pep Guardiola. Tuy nhiên, khả năng để PSG dụ dỗ được Pep là điều rất khó có thể xảy ra. Nhất là trong bối cảnh, ưu tiên của cựu HLV Barcelona là cập bến Premier League thay vì giải đấu nhàm chán như Ligue 1.

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X